CHAPTER 27

86.2K 1.7K 41
                                    

BRYLE'S POV

Nagising ako kinaumagahan dahil sa sunod sunod na pagring ng celfone ko na nasa bedside table, magkayakap pa rin kami ni nica, dahandahan kong kinapa ang celfone ko himbing na himbing pa rin ang pinakamamahal kong babae, at ayaw kong maistorbo ang pagtulog nya, kaya ng makuha ko ang celfone ko ay sinagot ko agad iyon pero hindi ako nagsalita, inilagay ko lang sya sa tainga ko.

" Man where are you... this is the day bro, baka nakakalimutan mo, kanina pa kami dito hindi magkanda ugaga sa paghahanda ano ba." Bigla akong napa bangon dahil sa sinabi ni kahlil, kaya nagising na rin si Danica.

" Shit man...oh... sorry honey... go back to sleep." sabi ko sabay halik sa lips nya.

" what.? tulog pa rin kayo.

naman Bro 10 am na po... ano ka ba."

" sorry tol." bumangon ako at pumasok sa banyo wala akong kahit anomang saplot sa katawan, humarap ako sa salamin ng nakangiti, kahit panay ang mura ni kahlil mula sa kabilang linya.

Yes! this is the day.

Akala ko kahapon ay hindi matutuloy ang matagal naming pinagplanohan para sa spesyal na araw na to.

Matapos naming magusap ni kahlil ay bumalik ako sa silid at nakita kong nakatulog uli si danica, tulad ko wala rin syang suot na kahit ano, biglang nagising ang dugo ko sa napakagandang babae na nakahiga sa kama ko, pero kailangan kong pigilan ang sarili, marami kaming kaikangabg gawin ngayon bago ang bignight mamaya.

" Hon...wake up... "

" hmm... antok na antok pa ako love."

Bago yun ah, ngayon lang nahulung gumising si danica, dati rati kahit dalawang iras lang ang tulig nya ay maaga oa rin syang nagigising.

" Hon... gising na, marami pa tayong kailangang gawin."

" five minutes."

" Hon hindi pwede, may board meeting ka sa DCL Develepor."

"Ako may board meeting saan.?"

" yes board meeting sa Danica castro Lee developer Company."

Doon na sya tuluyang nagising, bigla syang bumangon, peri muli rinf napahiga.

" Shit ano ba to ang sama ng pakiramdam ko."

" Ha... Bakit anong masakit sayo.? dadalhin kita sa Doctor."

" wag OA Mr. Lee, nahilo lang ako, maya maya lang okey na ako."

" are youvsure.?"

" oo nga."

" if you say so honey... sige na pumasok ka na sa banyo at magpapadeliver lNg ako ng pagkain."

" wait magpaliwanag ka muna, ano ba yung sinasabi mong ako ang CEO ng ano nga yun.?"

Hinalikan ko sya sa noo, then sa lips.

" ipapaliwaNag ko sayo mamaya sa sasakyan, bilisan mo na at 10 am ang board meeting."

I feel nervous and excited, hindi sa pag take over namin ni nica sa JB kundi dahil sa big event na magaganap sa araw na yun. Medyo nahirapan akong ipaliwnag sa kanya ang tungkol sa pagpapalit kp ng pangalan ng JB at sa pagpapangalan ko nito sa kanya with the Lee as the last name, at ayaw nya pa sanang pumayag at ayaw nya ring tangapin yunf pagiging CEO, But i have my own way in her, kaya wala syang nagawa kundi ang pumayag sa gusto ko, tahimik rin akong nanalangin na sana umoo rin sya sa akin mamaya.

DANICAS POV

Ang sama talaga ng pakiramdam ko, kaya hindi na ako nakipagtalo pa ng husto kay Bryle tungkol sa bagong pangalan ng JB at posisyon ko rito.

MY ASSISTANT, MY WOMANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon