Pagdating ko sa condo building nya ay nasa lobby na sya at naghihintay sa akin, she look so beautiful even in her business suit parang gusto ko syang ibalik sa loob ng unit nya at ikulong sya roon, then we make love till dawn.
" Hey lapad ng ngiti natin ngayon ah..." nakangiting salubong nya sa akin.
agad ko siyang siniil ng halik after a moment if french kissing marahaN nya akong itinulak.
" awat na po ang daming tao pinagtitinginan na tayo."
" who cares... pagaari ko ang building na to kaya pwede long gawin kahit anong gusto ko."
" wAg OA mr Lee...lets go at mahuhuli na tayo."
Pagdating sa upesina ay tambak ang trabaho, kaya nakalimutan ko ang oras hanggang sa may kumatok sa pinto ng ofis ko. Si nica may dala itong paper bags.
" Lunch Mr president sir."
" wow... thanx hon.. sorry nawala sa isip ko."
We eat lunch together pagkatapos balik na naman sa trabaho, for the whole week ay pareho kaming busy at halos wala ng panahon para sa isat isa.
thats why i' m looking forward for a relaxing and full of love making weekend.
Nandito kami ngayon sa penthouse ko dito nam in napagkasunduan na magsama ngayong weekend, nagluto si nica samantalang ako naman ay nagtatrabaho pa rin, marami kasing kailangang tapusin na paper works.
" love kain muna tayo." bungad ni nica pagkabukas niya ng pinto ng upesina ko sa pent house.
" love...? hmm i like it. much better than Bryle Lee and Mr president sir." nakangiting sabi ko.
nakangiti rin syang lumapit sa akin at kumandong sya sa akin.
" okey my love, enough of works kain muna tayo."
" okey... pero parang ibang klasong pagkain ang gusto kong kainin ngayon," at siniil ko sya ng halik sa labi habang naglalakbay ang kamay ko sa makinis nyang binti pataas ng pataas, sa kanyang hita at bago pa ito makarating sa pagitan niyon ay nahawakan nya na ang kamay ko.
" stop it Mr. Lee, wala akong planong gawin yun sa ibabaw ng mesa na puno ng papeles, so behave ang lets eat real food." at tumayo na sya mula sa pagkakaupo sa kandungan ko.
" pero hon... papano to, nagising na si Jr." sabi ko sabay turo ng nasa pagitan ng hita ko.
" pakalmahin mo muna yan, kumain muna tayo."
Wala aking nagawa kundi tumayo, inayos ko muna ang posisyon ni jr sa loob ng shorts ko bago ako sumunod sa kanya, napansin kong pinamulahan sya ng mukha dahil sa ginawa ko, this is why i love this woman so much,nahihiya pa rin sya sa akin sa kabila ng pagiging intimate namin.
Matapos namin kumain ng tanghalian ay bumalik ako sa upesina ko para tawagan ang mga kaibigan ko, gusto kong makibalita kung kumusta na ba ang pinagagawa ko sa kanila, nagiging impatient na kasi ako, gusto ko ng madaliin ang lahat, pero gusto ko perfect, i want the best for her. alam kong napipreasure na rin sa akin ang mga kaibigan ko at si Daniel, pero tinutulungan pa rin nila ako sa mga plano ko. kaya pag nagtagumpay ang plano namin babawi talaga ako ng husto sa kanila.
DANICA POV.
" No spence i wont settle for any thing less, iwant it to be perfect.... money is not a problem... i want the best for her. only the best. And i want it to be done as soon as posible,.... yes i'am being impatient here, so make it done as soon as posible,...thanx spencer dude i owe you."
Nakatayo ako sa may pinto ng upesina nya at nakatalikod sya kaya hindi nya ako nakikita, matapos syang makipagusa sa kanyang celfone ay pumihit na sya paharap sa mesa, pero nagulat sya ng makita ako.
" kanina ka pa dyan.?"
"hindi naman.... si spencer ba yung kausap mo.?"
" ah... oo."
" anong pinagusapan nyo.?
" ah...eh... business." nauutal na sa sabi nya.
Napakunot ang noo ko.
" anong klasing busseness.?.. babae.?"
" no.... saan mo naman nakuha ang ideyang yan?."
" di ba sabi mo, i want the best for her, eh di ibig sabihin babae ang pinaguusapan nyo."
" hindi ah... ikaw talaga,... halika nga rito. " ibinukas nya ang kanyang mga bisig ibig sabihin gusto nya akong yakapin, agad naman akong yumakap sa kanya, ang higpit ng yakap nya sa akin.
" i love you so much... danica castro..." dama ko ang sesiradad sa sinabi nya, pero tila bumalik bigla sa puso ko ang takot, i want the best for her, hindi ako pweding magkamali ng dinig, at sa talino kong to alam kong babae ang pinaguusapan nila at nasasaktan ako, pakiramdam ko kasi may itinatago sya sa akin at hindi ko gusto ang pakiramdam na yun.
" Honey... okey ka lang.?"
" okey lang ako, magpapahinga lang muna ako sa kwarto." sabi ko.
Isang pilyong ngiti ang sumilay sa labi nya.
" sure, honey...susunod ako, tatapusin ko lang to, okey."
Lumabas ako ng upesina nya at pumasok ako sa silid nya, ang silid na ilang ulit na ring naging saksi sa pagmamahalan namin ni Bryle. Gusto kong isiping nag oover react lang ako sa narinig ko kanina, pero wala eh, masyado ko syang mahal, at iniisip ko pa lang na may iba sya pakiramdam ko mamatay na ako.
Tinanggal ko ang hilaw kwentas sing sing at bracelet ko, regalo sa akin yun ni Bryle nung 6th month aniversay namin, ayaw nya ng monthsary pero nung magsix months kami sinorpresa nya ako, ako a lang daw kasi ang naging girlfriend nya na umabot ng six months.
Ilalagay ko sana ang mga yun sa ibabaw ng bedside table matapos kong tanggalin pero naisip ko baka mawala, napakahalaga sa akin ng mga yun, binuksan ko ang drawer sa ilalim ng bedside table para doon ilagay ang mga yun, tumambad sa akin ilang box ng condom at yung isa bawas na, wala naman akong natatandaang gumamit nito sa akin si Bryle, not even once, in fact hindi nga kami gumagamit ng kahit anong contraseptives, he wants me to get pregnant para daw wala na akong kawala sa kanya, kaya papanong magkakaroon ng condom doon, almost a year na kami at ang alam ko mula ng magtrabago ako sa kanya hindi na sya nakipagsex sa ibang babae, yun ang alam ko, pero bakit may nakatago pa rin syang condom sa loob ng kwarto nya sa mismong bahay nya.
Sa ilalim ng mga condom ay may nakita akong Black folder sa loob ng drawer nacurios ako kung ano yun, nalaala ko yung kasabihang curiousity kills a mice, pero hindi ko nagawang pigilan ang sarili ko, kinuha ko ang folder at binuksan iyon , may naka compile na papel sa loob niyon, biglang lumakas ang kabog ng dibdib ko, parang Bio data iyun at may picture pa ng babae na naka attach, hindi lang isang bio data at picture ng babae ang nasa folder, marami, ang ilan mga artista ang iba model ang ilan ay anak ng mga malalaking tao sa lipunan at lahat sila magaganda wala akong sinabi, at napansin ko na may mga nakasulat sa baba ng picture mga date yun ang iba ibang date ang nakalagay pero karamihan isa lang ang date na nakalagay at may mga note din sa ibaba ng date, na tulad ng, okey lang, good, very good, hindi ko maintindihan kung ano ang ibig sabihin nun, pero halos manginig ang buong katawan ko ng mabasa ko yung naka note sa isa sa mga picture, best in blowjob, knows a lot if position, the best!.
Totoong matalino along tao kaya alam ko kung ano ang ibig sabihin nung mga nabasa ako at alam ko na ngayon kung para saan ang folder na hawak ko.
Muli kong tiningnan yung picture ng babae na may nakasulat na the best, shit! sikat na artista yun at ang role nya puro bida, na ubod ng hinhin at bait, best in blowjob, parang gusto kong masuka. Never pang pumayag si Bryle na gawin ko yun sa kanya every time na sinusubukan ko pinipigilan nya ako, tapos sa iba nagpapaganun sya at mukhang enjoy na enjoy sya, the best nga di ba.
BINABASA MO ANG
MY ASSISTANT, MY WOMAN
Romance" i will give you two hours para pagisipan ang proposal ko then gumawa ka ng listahan mo ng sarili mong mga kundisyon tapos iemail mo sa akin give me one hour to think about it then magkita tayo sa conference room ng 12 oclock para pagusapan ang kon...