Chapter 8: I'll make her Mine.

2.6K 81 10
                                    

Xavier's POV

Hey there girls. *wink*
Ngayon lang kayo naka kita ng ganito ka gwapong nilalang sa buong buhay niyo no?

Tsk. Tsk. Iba talaga pag gwapo! Pinag aagawan, tinitilian, huh!!

Im Xavier Collins, A proud Cassanova. I have A lot of Girls, beside me. They're drooling over my body Haha.. hindi naman sa pagmamayabang. Eherm. Eherm. *pogi poise*

Now, I'm focusing on one girl. Her name is alyssa..

Do you think I like her? Hmm. Maybe. Just a little bit. I have a girl friend.. pfft

Her name is... .

"Hi Xave. Musta?"

Si Jaybhie. Ang current girlfriend ko. I like her. But I'm breaking up with her, alam na naman niya na nililigawan ko si alyssa. Kalat na kaya sa buong school.

Masama ba ako? Maybe. This is what I like, I'm doing this because.. hmmm. I think it's just for past time.

Kidding. I have my reasons.

"What? What do you want? "

Nah. Gusto ko na talaga makipag break, cold na kung cold.

Napayuko siya, alam na niya siguro ang sasabihin ko sa kanya ngayon.

"XAVIER please, don't break up with me, I love you.. look. Ngayon lang ako nagpaka tanga. Please. "

Now she's begging, grabe pala ang epekto ko sa mga babae! Hmmp' ang sarap nilang paglaruan..

Lumuhod siya at hinawakan ang binti ko.
Tsk. Mga babae! Mga laruan! How could they be stupid for love? Love is not true. Fucking love!

"Okay! Pero nililigawan ko si alyssa. Alam kong close kayo! At hindi niya alam ang tungkol saakin. Ano? Payag ka bang mabuwag ang pagkaaibigan niyo?"

I'm just telling her yung consequence ng pagiging tanga niya! Well hindi ko sila masisisi.

"It's ok with me. As long as..." yumuko siya."as long as tayo parin"

Tss. Stupid! "Okay. Bye. Sweetie."
Tapod hinalikan ko siya. Grabe. Ano bang mapapala nila sa relasyon na ito! Tss.

Nalalakad lakad ako... hindi muna ako papasok. Magba-bar nalang ako.

Naiisip ko na naman siya! Siya! Iya na walang pagdadalawang isip na sinaktan at iniwan ako. Kaya nagkandaleche leche na ang buhay ko.

Siya na walang ginawa kundi gawin miserable ang buhay ko. Pina asa.

Ako naman tong si tanga..na minahal siya ng lubos lubos at wala nang naiwan saakin. Hah! Kaya para saakin laruan lang ang mga babae.

At one of these days. Si alyssa na naman ang biktima ko.

___
After how many days..
Alyssa and I became close. Well she's different from all the girls I've met.

And hell yeah! Jaybhie is still my GF. Ang stupid nga naman. MAg bestfriend na sila ni alyssa.

After a couple of months. Nakilala ko siya bg husto. Siya lang ang tinanong ko kung puede ko ba siyang maging girlfriend, ang sinagot niya lang saakin. Sa tamang panahon..

Takte! Ang lupit niya. Hahaha.
Grabe lang maka aldub ahh. XD

As for arjay. ... he's still broken.
Pero napapansin ko rin, close sila ni alyssa.

Urrggh. Naiinis ako bigla. Ayokong may kahati. Bestfriend ko pa.

Ang bait lang pala ni alyssa nu? ang bait. Bait niya. Promise.

Mr. Heartthrob meets Ms. Transferee.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon