Chapter 33. Surprised?

1.1K 43 13
                                    


Alyssa's POV

I felt the Love he's giving me. Especially when he kissed me. First time ko yun. At dahil hindi ako marunong nahihiya ako. Lupa! Lamunin mo na ako. Huhu.

Nang tinapos niya ang halikan ay hiningal kami pareho.

"You are my everything, I miss you,  I love you, Thank you...."

I saw it when I stare at his Eyes. Nakita pagmamahal niya doon. Gaya ng pagmamahal ko sa kanya.

Naiiyak ako.

Tumulo ang luha ko, ngunit bago pa ito bumagsak ay hinuli na niya ito. Hinalikan niya ang mga parte ng mukha kong may luha. Napangiti ako ng bahagya. Tears of joy.

"Mahal na mahal na mahal na kita Arjay... Please.  Alagaan mo ang puso ko.."

Nahihiya akong tumingin sa kanya pagkatapos ko iyong sabihin. Namumula ang mga pisngi ko sa kahihiyan.

"Tumingin ka saakin.."

Unti-unti ko namang inangat ang mga tingin ko. Nang tuluyan na niyang nahuli ang Titig ko ay pumungsy ang kanyang mga mata. Ang kulay brown niyang mga mata. Pinagmasdan ko ang bawat sulok ng kanyang mukha. Ang mapupula niyang labi na nahalikan ko kanina(namula ako). Ang pilik mata niyang napaka itim at mahahaba. Ang matangos niyang ilong, lahat ng parte niya ay mahal ko. Huhubugin ko siya hanggang siya ang maging pinaka Maginoo at Mabait na lalake sa buong daigdig na iisa lang ang mahal kundi ako.

"Bakit ka umiiyak? Hmm?" Tanong niya.

Umiling naman ako "Wala! Mahal lang talaga kita!" Sabi ko.

Nakita kong namula ang tenga niya. Ilang sandali pa ay buong mukha na niya ang mapula. Pfft. Ang Cuteeee! I love his Flows.



"Sooo.. Tayo na?" Pumungay muli ang kanyang mga mata.

Tumango tango ako bilang sagot. I am happy. At alam kong siya rin. Kaya tumalikod saakin at dahan-dahang nag lakad paabante. Kumunot ang noo ko. Ano yun? Hindi siya masaya? Kaya Tumali-


"YEEEEEESSS!!!" Tinaas niya ang mga kamay niya na para bang nagwagi. "SINAGOT NA AKO! YEES!"




Tumawa na lang ako. Akala ko hindi na niya ako gustong maging girlfriend. Ngayon ko lang naalals. Waaaaah. First kiss ko siya. OMG! Hindi pa naman ako marunong humalik.


"Aaahhh! Ibaba mo ko!"

Naputol ang mga iniisip ko nang niyakap niya ako pagkatapos ay kinarga at inikot-ikot.

"Ang saya ko Aly! You don't know how Happy I am! Damn!" Huminto siya sa pag-ikot. "Pakasalan mo na rin kaya ako para Sure ball na! Wala ka nang takas. Tapos honeymoon agad-AAARAY NAMAN!" Binatukan ko na.

Honeymoon-honeymoon! Ang manyak talaga nito kahit kailan. Pero hanggang doon lang naman siya. Sobrang honest niya saakin. Mahal na mahal ko siya.

"Honeymoon! Tseh! Bawal pa yun... Luko-loko!"

Pumunta siya sa likod ko at niyakap ako mula roon. I can feel his Masculinity. Sa dalawang taon na magkasama kami wala yang ginagaw kundi mag work out. Ayan tuloy mas lalong gumwapo. Nararamdaman ko ang hininga niya sa leeg ko. We intertwined our fingers and we dance into the tune of the Air. Then he whispered to me..

"I love you my Angel.."

Ngumiti ako at bumilis ang tibok ng puso. Ganun parin ang epekto niya saakin. My heart melted. Love is over flowing from the. Innards of me. Nakakatakot na baka, isang araw biglang magbago ang lahat. Ayaw ko ng ganun. Wag naman sana.

Mr. Heartthrob meets Ms. Transferee.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon