[Nina]
Kanina pa ako nakarating sa mansion house. Mag-iisang oras na siguro akong nakatunganga sa kwarto na ito."Ginugutom na ako." >3<
Haay, *tingin sa wall clock*
Gagabi na pala.
*tok tok tok*
Hmm? May kumatok? O.o
"Sino yan?" Tanong ko.
*tok tok tok*
Ah! Ayaw sumagot, mabukas na nga ang pinto. -_-
Pagbukas ko ng pinto,someone I didn't expect was there in front of me.
"Oh? Anong ginagawa mo dito?" -ako
"Hinahanap ka na nila. Bilis labas na." -Shin
Yep. Si Shin maldito ang nasa harapan ko.
"Ayoko lumabas, dito na lang ako." Palusot ko na sana naman ay gumana T^T
"Tsk. Halika na nga." Magrereact pa sana ako ng biglaan niya akong hinila. Ang sakit ha?! Problema nito?!!
"Ayaw ko nga sabi lumabas eh!" Pagpupumiglas ko.
"Bakit ba?! Alam mo bang kanina ka pa namin hinihintay sa tambayan!" -Shin
O.o? Kanina pa -_-
"G-ganon ba? Sorry naman." -Ako
Hindi na siya umimik pa nung sinabihan ko siya ng sorry, palabas na kami ngayon sa mansion house at hila-hila niya pa rin ako. So ganito na pala ngayon?
"NINA!!!"
Huh? Sino naman yung sumigaw? Napaharap ako sa may bakuran at nakita ko ang mga kaibigan ko. Lahat ng barkada ni shin at kabarkada ko meron, andun din si Noel. Napansin kong binitawan na niya ang kamay ko kaya napatingin ako sa kanya. Nakatingin siya sa mga kaibigan namin, wearing his expressionless face again.
-_-
"NINA!! WE MISS YOU!" Sinigawan ako ni Noel habang papalapit siya sa akin, at niyakap niya ako.
"Nina? How are you?" -Ace
Ang daming nagbago ng hairstyle ah? Try ko din minsan magbago ng hairstyle. Hehe
"Okay lang ako. Thanks. Kayo kamusta?" -Ako.
Salamat na lng binitawan na ako ni Noel at buti nalang nawala yung topak ko, sinasagot ko sila ng maayos.
"Ang tagal mong dumating ha, at saka bakit kayo kasabay ni Shin dito sa labas?! Hmp." -Gemm
Argh. Ayan na naman sila. Kayo ba naman kaladkarin?!
"Teka?! May something sa inyo ano?! Noh?" Sabi ni Brent na tinuro-turo pa kaming dalawa.
Ako na ang unang nag hand gesture ng 'NO'
"Weh?" Wow lang ha? Sabay talaga silang lahat.
"Walang something, kasi never naman magkakaganoon." Sabi ni Shin.
Tss sige as if naman. Hmp
"Arte mo fre, swerte ka nga kay nina eh!" -Chen sabay akbay kay Shin
"Edi kayo na lang. Wag niyo ako idamay." -Shin sabay alis ng kamay ni Chen sa balikat niya at umalis na, bumalik sa mansion house.
"Eh!? Ano nangyari dun?" -Chen
BINABASA MO ANG
Oblivion (ON-HOLD)
Teen FictionSa pagmulat ng mga mata ni Nina, bagong mundo ang kanyang mahahantungan.. Walang maalala kundi ang kanyang pangalan lamang.. Ano kaya ang kahahantungan niya sa kakaibang mundong masasaksihan?