Mist 15

28 3 1
                                    

[Aira]

Sa pag-alis ng mga kaibigan ko. Naiwan ako dito sa kwarto namin ni Nina. Nakatunganga.. Boring manood ng palabas sa TV.

=_______=

Hayyyy... Paano ko kaya mapapalitan si Antigone sa puso ni Charlie? Weyt. Tama, crush ko lang siya ta dapat kahit mapansin lang niya ako. Okay na sa akin! Pero iba feeling ko eh.. Gusto ko maisip ni Charlie na hindi siya mahal ng model na yun! >3< Kahit hindi ko masyadong kilala yung Antigone na yun, feel ko di niya labs ang Charlie ko! >.< Magpahangin na lang kaya ako sa labas? Tama. Para naman maaliwasan yung isip ko, puro na lang kasi ako CHARLIE~!

>__________<

********************************************************************************************

[Shiela]

"WAAAAAAHHHH" Ang saya ng moment nato, Grabe.

Kasama ko pa rin si Kyle, and guess what? Nililibre niya ako :3 Hindi niya iniisip na ako yung anak ng may-ari nitong carnival. Hehehe.

"Ang saya mo ngayon ah?" Napalingon naman ako kay Kyle at nginitian lang siya.

Dahil yun sa'yo..

>3<

"Hahahaha.. Ang cute mo talaga!" Pinisil niya yung pisngi ko. At nagulat ako sa ginawa niya! Kaya namula ako!

O//////O

"Ay, Sorry. Hahahaha..." Napatingin ako sa kanya.. Napahawak na lang siya sa batok niya. Eeehh.. Kakahiya, nakita niya yung pamumula ng mukha ko!

>///////<

"Oh, tapos na.." Tumigil na yung sinasakyan namin na coffee car. Iba na naman ang sasakyan namin na rides.

"Gutom ka na ba?" Umiling ako sa tanong ni Kyle. Sa totoo lang pag lima na namin na ride yun pero hindi pa ako nagugutom o nauuhaw, baka si Kyle?

"Ikaw?" Ngumiti lang siya sa akin. Emegesh. Natutunaw ako sa ngiting yan! NO~~

>//////<

"Kung ayaw mo, ayaw ko rin.. Don tayo oh!" Tinignan ko yung tinuro niya, Sa lovers lake. Eh? Lovers? Magbabangka kami?

"Ahhhh... Hindi ako marunong magsagwan." Sabi ko sa kanya.

"Sinabi ko bang magsasagwan ka? Hehe. Ako bahala." Nakangiti pa rin siya at hinila yung braso ko hanggang unti-unting nadulas papunta sa kamay ko yung paghawak niya.

>//////<

Holding hands na kami!?

Di ako maka-react! G-gusto ko yata rin eh? Huehue. Di bale na siya naman gumawa ng first move! :D

*********************************************************************************

[Olga]

"LYLE! LYLE! LYLE!!" -Ako >3<

"Oh?" hinarap ako ni Lyle. Kyaaaaahh~ Pang-anime talaga yung looks niya! Ang gwafu! :3

"Wag mo namang isigaw yung pangalan ko..." Dagdag pa niya. Kyaaaaaaaah~ Namula siya! Ang kyut!!

>______<

Nandito kami ni Lyle sa stall ng Shawarma. Bibili kami! Libre niya! Ginutom daw siya eh! Kung gusto niyo malaman yung nangyare kanina, eto oh!

*Flashback*

Oblivion (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon