[Nina]
"Uhh.. So anong gagawin natin? Umalis na tayo sa party ehh.." Sabi ni Gemm.
After umalis nila Aira at Daryl. Tahimik na kami dito sa living room. Buti na lang at nagsalita si Gemm.
"May suggestion akoooo!!!" Tumaas-taas pa nang kamay si Brent.
"At ano na naman yun?" Tanong ni Chen.
"Mag-Bonfire tayo!!" Sagot ni Brent.
"Tama!!!" Naghigh five naman yung boys habang yung kasama kong girls, ngiti lang nang ngiti.
Napatingin ako sa gawing kaliwa ko.
>_____>
O___o??
Si Ken tinitignan si .....
Ah? Yung katabi ko! Akala ko ako. Yucks naman non.
Si Olga pala. Seryoso yung tingin niya sa kay Olga parang kulang nalang matunaw ah!
Kinulbit ko naman si Olga. Kaya napatingin siya sa akin at tinuro ko si Ken. Napatingin doon si Olga at automatic na nagulat si Ken kaya umiwas agad siya. Nahalata guro na tinignan na siya ni Olga. Hehehehehe~
"Napano yun?" Tanong ni Olga.
"Ewan." Sagot ko.
"Bati na ba kayo?" Dagdag ko. Hindi na kasi sila nagbabangayan kanina pa.
"Uhh? Ewan? Tss." Nagcrossed arms naman si Olga at humarap sa akin.
Humarap din ako sa kanya.
"Saan mo natutunan yang 'TSS'?" Tanong ko sa kanya. Halata naman si Ken palaging nagrereak nang ganyan eh.
"Hah? Bakit ano pa lang problema sa pag-TSS ko?" Nakataas na yung isang kilay ni Olga.
"Eh kasi sabi nila pagmay mahal ka daw ginagaya mo daw lahat nang nakikita mo sa kanya.." Sagot ko.
"PFFT! HAHAHAHA! Saan mo naman yan nakuha?" Natatawang sabi ni Olga.
Aba tinawanan ako.
>3<
"WAAAAAAHHH~ Nag-pout si Nina!"
O__o??
Anubayan! Tinuro-turo pa ako.
>_____<;
"Huh? Nagpout? Patingin!" Sabi ni Steve.
Agad ko namang binawi yung pout ko. Heh! Baka sabihin nilang hindi bagay sa akin. Tulad nong sinabi nang isa diyan!
"Ay? Wala na?" Sabi ni Olga.
"Ayy! Cute ba siya magpout?" Tanong nila Chen.
"Oo!! Nakakagigil.." >___< Sagot ni Olga.
"Hahahah! Sayang hindi namin nakita!!" Sabi ni Luke.
Eh? O___o?
"Oo nga. Ano ba kasi yan, Nina dapat magpakita ka minsan nang expressions mo para hindi ka mukhang seryoso palagi...Scary ka tuloy tignan.." Sabi ni Lay.
Ahh.. Ewan ko ba, kanina lang yung pagpout ko. Timing lang yun. Psh.
"Ahh.. Sige. Susubukan ko.." Sinubukan kung ngumiti. Ngumiti din sila. Siguro dapat ngang ipakita ko yung expressions ko para naman hindi sila matakot sa akin. (__")
BINABASA MO ANG
Oblivion (ON-HOLD)
Teen FictionSa pagmulat ng mga mata ni Nina, bagong mundo ang kanyang mahahantungan.. Walang maalala kundi ang kanyang pangalan lamang.. Ano kaya ang kahahantungan niya sa kakaibang mundong masasaksihan?