(Brent)
"Bato bato pix~"
"Bato bato pix~"
"Bato bato pix~"
"I winnnnnnn!!" ang lakas naman makasigaw ni Charlie.. -_-
"Sige nanga ako na talo." sabi ko sa kanya .
"Yes!! Dapat lang 5 times nang inulit natin to. talo ka pa rin!" Whatever. -_________-
"Ano ba gagawin ko?" tanong ko sa kanya.
"Libutin mo ang Academy park natin! Three times!" sigaw nya.
"Whaaattttt~??!!!! You're kidding right?" pinagloloko na naman ako! Aish! Ang laki kaya ng park namin.
"I'm not!. Pfft! Takot ka lang sa white ghosts!" AY!! Kaasar!
"OO, Takot ako kaya wag mo na akong takutin!" sigaw ko.
"Ang mean naman! Dapat fair, ginagawa ko naman ng tama ang punishments ah! Tapos hindi pa ako nagrereklamo! Dapat ganun ka din!" sinesermonan ba ako nito?!
"Whatever, Sige na nga, Samahan mo ako ng makita mong fair ako sa mga PUNISHMENTS mo!" sarcastic kong sabi.
"Ayoko nga! Sige na may watcher naman ako eh, pagnalaman kong hindi mo ginawa ng maayos, isusumbong ka niya sa akin!!" Weehh??? Di nga??
"Sure ka ba diyan? Sino naman yan?" curious lang ako.
"Secret." ngumiti na naman siya ng wagas ,tapos tinulak ako ng tinulak hanggang sa makalabas ng pinto sa kwarto namin.
"Ang mean mo talaga!" Busangot kong sabi sa kanya.
"Sige goodnight!!" nagpeace sign siya tapos sinara ang pinto. Bastusan?!
Makaalis na nga lang ! Tse! Kaya mo yan Brent!Lalake ka diba?! Three times ka lang namang lilibot eh. Oh diba? Pang one time lang naman eh. Go Brent! Fighting!
T__T Huhuhuh. Pero natatakot ako eh!
Lumabas na ako sa mansion. Kahit ayaw ko. Sino ba kasi gumawa gawa nitong laro namin? Luh. Kami pala ni charlie. Kekeke~
*Lakad-Lakad*
(Eeekkkkk!!!)
Anu yun? T^T
Ah wala yun,guni guni lang yun ... Kekeke~
*Lakad-Lakad*
(Eeek!)
Hallaaaaaa~!! T^T Wala yun!
Guni-guni lang yun! Hehehe!
*After 3 mins.*
Andito na pala ako sa park. Sisimulan ko na ang pagtakbo. Hindi ako takot. Pramis!
1..
2...
3....
Go! Start!
*After 10 mins.*
Waaahhh! Last na lang to, pangtatlo na.. Waaaahhh!! Kakapagod na.
Malapit na~ Wahhh..
4..
3...
2...
BINABASA MO ANG
Oblivion (ON-HOLD)
Genç KurguSa pagmulat ng mga mata ni Nina, bagong mundo ang kanyang mahahantungan.. Walang maalala kundi ang kanyang pangalan lamang.. Ano kaya ang kahahantungan niya sa kakaibang mundong masasaksihan?