[Nina]
Ano ba yan! Umupo pa si Shin dito sa kaharap kong upuan, ang awkward tuloy kumain.. Bahala na!
=__________=
"Miss.." Tinawag niya yung waitress agad naman lumapit yun at pana'y ngisi sa kanya.
?________?
May sinabi siya na hindi ko masyadong narinig eh, sa sumubo na ako ng hipon ehh.. Di nagtagal agad na dumating yung inorder niya. Tulad ng sa akin.. Psh. Gaya-gaya..
I feel Ugh? Nahihilo yata ako ehh...
Side effect ba ito ng hipon?
@________@
Makainom nga ng juice. WAH!
Ubos na!
=__________=
"Miss." Ang tagal naman lumakad ng waitress papunta dito sa akin.
"Juice." Tumango naman yung waitress pero nong umalis na siya pahabol tingin pa kay Shin. Pwe.
=___________=
"Ba't ka andito??" Tanong ko. Tumitingin lang ako sa kinakain niya na hipon.
"Ughhhhh.. Akala ko masarap, May alchoholic drink pa lang isinama sa ingredients nito.." Nadinig kong sabi niya.
"Hey.." Sabi ko, deadma si Shin.
"Ba't sila nagseserve ng ganito? Err." Sabi ni Shin. Hindi na niya inubos yung hipon na kinain niya. Pihikan tong taong to!
"Ano ba to." Binitawan na niya yung tinidor tapos sumimangot ang mukha. Whoa, first time. Hindi siya nagpokerface ng ilang sandali.
"Huy, anong nangyare sayo, Bakit nakikipag-usap ka mag-isa mo diyan?" Tanong ko.
Ang init ng paligid!
@___________@
"Hey.." Napatingin si Shin sa plato ko.
O__________O
"Huh?" -Ako
"Malapit mo ng maubos yung sayo, Hindi ka ba nakahalata na may nilagay silang alchoholic drink diyan?" Sabi niya, tinignan ko naman yung plate ko and yes. Paubos na nga siya.
ARGH! ANG INEEEET!
@__________@
"Madam, eto na po..." Sinerve na ng waitress yung juice at agad kong ininum ito.
Nadinig kong pinalapit ni Shin yung waitress sa kanya at nag-usap sila.
=___________=
Ano kaya yun?
Makakain na nga ulit..
Hmmm... Sarap..
*nom*nom*nom*
"Hoy, tama na yan... Oorder ka na lang nga yung meron pang ganong ingredient.. Halata naman na hindi mo kaya yung wine na inilagay sa hipon." Tinitigan niya lang ako habang nagsasalita. Tinignan ko rin siya.. Eh sa type ko ehh.. Hehehe.. >;3
"May tama ka na ba? Alam mo bang pagnasobra ng kain sa hipon pwedeng malasing? Tapos may wine pa sa hipon na yan.. Hindi ka ba naiinitan?" Tinignan ko lang siya at yung pagkain niya.
"Pwede akin na lang?" Tinuro ko yung pagkain niya gamit ang tinidor ko, hindi na niya kasi ginagalaw pa.
"NO." Sagot niya.
BINABASA MO ANG
Oblivion (ON-HOLD)
Teen FictionSa pagmulat ng mga mata ni Nina, bagong mundo ang kanyang mahahantungan.. Walang maalala kundi ang kanyang pangalan lamang.. Ano kaya ang kahahantungan niya sa kakaibang mundong masasaksihan?