[Shiela]
"Okay ka lang ba talaga?" Sabi ko kay Aira, papunta na kasi kami sa mga rooms nila.
"Oo. Pagkatapos kung mag-ayos ng gamit magtratrabaho na ako.." Sagot niya. I know my mali dito.
"After lunch ka nalang magsimula sa trabaho mo." Sabi ko sa kanya.
"Okay." Sagot niya.
"Eto ang room niyo Ken itong sa harap nyong kwarto kina Luke." Binuksan nila yung pinto ng rooms nila. Rooms to para sa visitors namin kaya madami to masyado pero kung customer ka, doon ka sa hotel rooms matulog. For special visitors lang tong sa mansion namin.
"Sige. Pasok na kami." Unti-unti ng pumasok sila Ken at ang mga ka-roomate niya pati rin sina Luke.
"Ipapatawag ko na lang kayo pag kakain na." sabi ko. Patuloy na kami sa paglalakad.
"Dito room niyo Ace, itong sa harap niyo kina Charlie." binuksan naman nila yung mga pinto sa kwarto nila.
"Wow! Ganda!" Rinig kong sigaw ni Charlie, Hahaha, ang ingay talaga.
"Dito room niyo girls. Dito sa inyo Nina, tapos sa harap niyo kina Olga." Agad naman nilang binuksan ang mga kwarto nila. Hindi ako makakasama sa kanila na matulog. May sarili akong kwarto sa mansion. ^____^
"Sayang hindi ka namin makakasama sa pagtulog!" sabi ni Olga.
"Hahaha. Aysus. Ikaw talaga. Sige na pasok na." Ngumiti na si Olga at pumasok na sa kwarto niya, Ka-roomate niya si Gemm. Habang si Nina at si Aira.
Makapunta na nga sa kwarto ko. Finally! I can feel na ang saya ko na talaga!
^_____^
*********************************************
[Charlie]
OH MY GOD. NAKITA KO TALAGA SIYA DITO. DITO. AS IN DITO! ANG SAYA KO!! SA TAGAL NAMING HINDI NAGKITA... I THINK IT'S 5 YEARS FROM NOW? BASTA! NA-MISS KO SIYA! SIYA PA RIN YUNG BABAENG MINAMAHAL KO HANGGANG NGAYON! OO TAMA KAYO SA PAGBASA NIYO READERS! SIYA NGA. SIYA ANG BABAENG NAGPAPASAYA SA AKIN PALAGI :D
KAHIT NAGMUKHA NA SIYANG PROFESSIONAL MODEL TALAGA. OKAY LANG YUN! MAS LALO AKONG NAIINLAB SA KANYA!
♥♥________♥♥
HUEHUEHUEHUEHUEHUE.
"Araykop---!" ANG SAKIT NON AH!!!!
"Ang sabi ko! Ayusin mo na yung gamit ko! Slave!!" Pasigaw na sabi ni Brent.
>__________>
NAMBABASAG KA BA NG TRIP BRENT!?!!
"Oo na po, MASTER!" Sarcastic kong sabi. Sakit non ah. Tapunan ako ng unan sa mukha!!
"Ayan kasi, tawa ng tawa. Meron pang ngiting hanggang tenga. Hahahaha. Hindi ka mahal non!!" Nilingon ko si Chen. GRRRRR.
"Tse!" Sabi ko.
"Para kang asong ulol. Kulang na lang, mangawit yang bibig mo sa pagngiti eh." sabi ni Brent. Napansin siguro nila na kanina pa ako nakangiti ng super duper. Eh sa masaya talaga ako eh!!
"Whatever!!" Sigaw ko.
"Duuh. Di ka mahal non." Sabi ni Brent.
BINABASA MO ANG
Oblivion (ON-HOLD)
Teen FictionSa pagmulat ng mga mata ni Nina, bagong mundo ang kanyang mahahantungan.. Walang maalala kundi ang kanyang pangalan lamang.. Ano kaya ang kahahantungan niya sa kakaibang mundong masasaksihan?