RAPHAEL'S POV
"Pumunta dito si Cassandra kanina"sabi sakin ni Erika...
"Huh?Bakit daw?"pagtataka kong tugon.
"I don't know with her sabi nya gusto daw nyang malaman kung bat ka nagleave.."
"Bakit hindi mo ako tinawag?"
"Kausap mo si Gabriel kanina sa loob hindi na para istorbohin pa kita"
"Kahit na para ako na ang kumausap sa kanya"
"Okay na hindi naman sya nagtagal umalis na sya kaagad..You know Raphael may hindi ako naiintindihan diyan kay Sandra na kahit anong convince nya sakin na okay na sya hindi ako naniniwala nakikita ko sa mga mata nya that she still into you"
"What do you mean.?"
"Yung sa paguusap namin kanina..I told her na it's pretty obvious that shes still inlove with you nakita ko na sa mga mata nya at hindi nya ito maitatago at she can't look straight through my eyes then bigla syang nagwalked out"
"Dapat hindi mo sinabi yun mas lalo mo pa syang prinovoke eh...Erika listen to me wag mo pagkaabalahan pa ang Cassandra na yan okay?"
Tumungo lang ako...
Hinawakan ko ang magkabilang balikat ni Erika.
"Babe...ang isipin mo magkasama tayo at walang sinuman ang makakasira satin okay?"
"Alam ko yun Raphael sa dami ba naman ng problemang pinagdaanan natin meron pa ba tayong hindi kakayanin.."
Nagyakap kami ni Erika..
Bawat araw na kasama ko ang pamilya ko ay hindi matutumbasan ng kahit anong bagay sa mundo...At nagpapasalamat ako dahil hindi pa too late para bumawi ako sa kanila.
Ngayon mas naappreciate ko kung gaano ako kaswerte kay Erika..
"ANG GANDA NAMAN DITO TAY!!"tuwang tuwa na sabi ni Miggy na sa wakas ay natupad ko rin ang promise ko na dadalhin ko sya sa beach..
Nandito pala kami ngayon sa isang private resort sa Batangas..
"Ngayon anak magpapakasawa tayo sa beach..."tugon ko sabay buhat sa kanya.
"Talaga po tay...matagal po tayo magstastay dito?"
"Hmmm...hanggang kailan mo ba gusto huh?"
"Matagal po tay..siguro 10 sleeps po"
"Medyo matagal nga yun baby....Edi ma mimiss ka nina lola...malulungkot yun kapag di ka nila nakita ng ganung katagal"
"Okay lang po yun Tay....sige na please?"
"Okay 10 sleeps....This time kayo ni nanay ang boss"
"Yeheyyyy!!"tuwang tuwang sigaw ni Miggy.
"Di ba matagal ang ten days babe,"
"Gusto mo kahit habang buhay pa tayo dito dahil ang importante ngayon kasama ko kayo ng anak natin...kaya wag ka ng magisip dyan okay?"
"Salamat Raphael"
"Like I said.....I will make it up to you and our son.."
Nagyakapan na kami ni Erika.....
"Common nanay,,,tatay swimming na tayo"yaya ni Miggy sabay hatak sa kamay ko.
"Excited naman na itong anak ko...Tara na nanay..naiinip na tong baby natin.."ako naman ang nagyaya kay Erika...
CASSANDRA'S POV
"Are you okay...Ms.Imperial?"puna ni Francis sakin..
Totoong lumilipad ang utak ko knowing na masaya sina Erika at Raphael habang nagbabakasyon..
BINABASA MO ANG
FOR ALL OF MY LIFE (ASHRALD FF)
FanfictionPaano kung lahat ng inaakala mo totoo?Lahat ng ipinapakita sayo ay tunay naniwala ka sa lahat ng sinasabi nya dahil nga nabulag ka na sa pagmamahal mo sa kanya..paano kung isang araw nalaman mo na lang na ginawa ka nyang panakip butas?Dahil hindi pa...