RAPHAEL'S POV
"Ready na ba para sa launch on Monday huh Francis..."tanong ko isang ng nagpatawag ako ng meeting with the Marketing dept .
"As of now okay na ang lahat inaayos na rin ng event organizer ang lahat para sa launch next week at ang presentation para sa bagong ad campaign all set na at halos lahat ng naimbitahan ay sinabi na siguradong darating halos lahat ng press ay pupunta"tugon sa kin ni Francis.
"Ok good to hear ...Alam nyo namang importante ang trade launch na ito para sa kumpanya maraming possible investors ang inimbitahan for this special event...At annually hindi naman ako dinisappoint ng Marketing dept dahil everytime na nagheheld tayo ng ganitong event mas nadadagdagan ang investors natin...And dahil ito sayo Francis....at sa maganda mong pagsusupervise sa buong team"
"Thats my job Raphael....At alam mo rin naman na malaki rin ang utang na loob ko sa papa mo kaya sinusuklian ko lang ang lahat dahil alam ko kung gaano sa kanya kaimportante ang kumpanya at dahil sa kaibigan kita Raphael ginagawa ko ang lahat para mas maging maganda ang trabaho ko at ng buong Marketing team"
Si papa kasi ang sumuporta sa pagaaral ni Francis nagtatrabaho ito sa kumpanya habang nagaaral kaya nga para ko na rin syang kapatid dahil pamilya na rin ang turing namin sa kanya kaya sobra ang tiwala ko sa kakayahan ni Francis ang buong akala ko nga matapos ang lahat ng nangyari samin ay bibitawan nya ang kumpanya at maging dahilan si Cassandra para madistruct sya sa trabaho dahil wala na akong ibang makikita pang kasing galing at kasing creative ni Francis masaya pa rin ako at hindi ang ni Cassandra ang naging dahilan para masira ang turingan namin bilang magkaibigan.
"Okay guys our meeting is done si Francis na lang ang bahalang magupdate sakin sa mga iba pang details about our launch and syempre hindi ko lang naman kay Francis iiwan ang credits once napagtagumpayan natin tong launch kundi sa buong team alam ko na hindi ito makakayanan ni Francis magisa without your help kaya ipanalangin nating lahat na maging positive ang feedbacks ng launch nextweek para naman worth it ang lahat ng pagod puyat at hirap nyo as a team"
"Sir sinisiguro po namin na magiging positive ang outcome ng launch dahil pinagisipan po talaga ng buong creative team ang lahat lahat...."sabi ng isang empleyado..
'I know tiwala naman ako sa inyo guys..by the way Francis gusto ko pa rin sana makita yung buong ad campaign para naman kahit paano meron akong idea"sabi ko kay Francis.
BINABASA MO ANG
FOR ALL OF MY LIFE (ASHRALD FF)
Fiksi PenggemarPaano kung lahat ng inaakala mo totoo?Lahat ng ipinapakita sayo ay tunay naniwala ka sa lahat ng sinasabi nya dahil nga nabulag ka na sa pagmamahal mo sa kanya..paano kung isang araw nalaman mo na lang na ginawa ka nyang panakip butas?Dahil hindi pa...