Chương 41: Anh sẽ chứng minh anh là người lớn.

1.2K 71 2
                                    



Buổi tiệc sinh nhật muộn của ông Raymond cũng được diễn ra, khách khứa vẫn đến rất nhiều. Do JinYoung mới khỏi bệnh nên Mark không cho phép cậu động 1 ngón tay vào bất cứ việc gì chỉ được phép ngồi cạnh cậu. Tammy, Grace và Joey bận bịu tới lui tiếp khách làm cho JinYoung cảm thấy rất ngại.

Cậu xấu hổ nói với Mark "Hay anh cho em phụ mọi người 1 tay đi, chứ để em ngồi đây em thấy ngại quá!"

Mark nhất quyết không chịu "không có bàn cãi gì hết. Anh nói không là không!" (Là đàn ông phải thế chứ Mark, lúc cứng nên cứng lúc mềm nên mềm, I LIKE :">)

JinYoung chỉ còn biết cách cam chịu ngồi bên cạnh Mark. Buổi tiệc cũng đến cao trào, ai nấy đều vui vẻ nâng ly chúc mừng ông Raymond, JinYoung cũng tiến đến bên cạnh ông chúc mừng "Cháu chúc bác sinh nhật vui vẻ, sống lâu trăm tuổi". Ông Raymond cười to nói "Cám ơn cháu, JinYoung".

Mark dẫn JinYoung đi giới thiệu với 1 vài người bạn của cậu khi còn ở Mỹ, đây có thể coi là bạn thân của Mark ở Mỹ, do vậy cậu không hề do dự mà nói JinYoung là người yêu của cậu. Bạn của Mark chỉ ồ lên ngạc nhiên, rồi sao đó ai cũng chúc mừng cậu. Nhiều cô bạn tiếc rẻ Mark nhìn JinYoung trêu nói "Tôi cứ nghĩ là mình sẽ có cơ hội khi Mark về Mỹ nhưng không ngờ lại bị cậu phỗng tay trên, haizz" nói với JinYoung cô thở dài 1 cái như tiếc rẻ sau đó cô nhìn Mark nói "Khi nào cậu thích lại con gái thì đến tìm tớ nhe. Tớ luôn vì cậu mà chờ!!"

Mark không hề khách khí nói "Vậy cậu chờ thằng khác đi, muốn tớ bỏ JinYoung là không có cửa đâu nhé!".

Những người bạn của Mark cười rần lên. Duy chỉ riêng 1 người ở xa nhìn vào mọi người không hề vui chút nào. Đó là Jessica, cô bỏ đi qua bên cạnh mẹ mình khi bà đang tán gẫu cùng mẹ Mark.

Khi thấy Mark và JinYoung đến gần Jessica liền châm biếm "Cậu cũng gan thật, dám đến tận đây. Cậu không sợ bị đuổi về Hàn sao?" trong lời nói của Jessica có kèm theo lời lẻ mỉa mai châm chọc.

Không đợi Mark nổi giận, bà Dorine đã lên tiếng "Jessica, cháu không được nói như vậy với JinYoung. JinYoung dù gì cũng là người yêu của Mark, mà Mark là con dì, cháu nói vậy chẳng khác nào cháu xúc phạm đến dì!"

Jessica như con nai vàng ngơ ngác, cô không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mẹ Mark, cô còn nhớ chính bà là người phản đối kịch liệt nhất và cũng chính bà là người muốn tác hợp cho cô và Mark. Thế thì tại sao lúc này bà lại theo phe JinYoung??? Mẹ của Jessica cũng ngạc nhiên khi bà Dorine dám thừa nhận JinYoung trước mặt bà.

Mark nghe mẹ mình nói thế như trút được cơn giận, cậu nắm tay JinYoung đi về 1 chỗ ít người qua lại và ít tiếng ồn.

JinYoung bị kéo đến 1 nơi khá yên tĩnh, cậu liền hỏi "Sao anh lại kéo em ra đây?"

Mark nhìn JinYoung đắm đuối nói "Nơi đây không có những người phiền phức, không có những âm thanh khó nghe".

[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ