Cha mẹ Mark đi không bao lâu thì K và YuGyeom xuất hiện. Mark đã thông báo cho K hay để K cho cha mẹ JinYoung biết. Ngay trong đêm K dẫn YuGyeom bay qua Mỹ. Trong phòng bệnh YuGyeom tính nhào đến ôm lấy JinYoung nhưng Mark ngăn lại "JinYoung chưa khỏe hẳn, em mà động vào là vết mổ lại đau đó"
YuGyeom ngoan ngoãn nghe lời, cậu cầm tay JinYoung ngẹn ngào nói "hyung không sao là tốt rồi!"
"Ngoan nào YuGyeom, JinYoung chỉ cần tịnh dưỡng 1 thời gian là khỏe hẳn" Mark lấy tay vuốt đầu thằng bé như an ủi. Nhìn qua thấy K im lặng và bình thản MARK buộc miệng hỏi "Sao em không thấy hyung tỏ ra lo lắng chút nào hết?"
"Sao hyung phải lo lắng trong khi JinYoung đã bình an vô sự! JinYoung không phải là đứa yếu đuối!" K chắc nịt nói.
JinYoung đưa tay nắm lấy tay K, cậu đưa ánh mắt nhìn K hyung như muốn nói cám ơn, cậu muốn cám ơn K hyung đã kéo cậu lại, cậu không biết tại sao K hyung lại xuất hiện ở đó nhưng cậu biết từ nhỏ mỗi khi cậu đi vào ngõ cụt K hyung sẽ là người kéo cậu quay lại.
K như thấu hiểu những điều JinYoung muốn gửi gấm, cậu cười "Anh hiểu mà, em gắng tịnh dưỡng cho khỏe, YuGyeom ngoan nào đợi khi nào JinYoung khỏe hẳn chúng ta sẽ đến, bây giờ để em ấy nghỉ ngơi đi".
Mark tiến đến kéo chăn đến ngang ngực JinYoung nói "Em ngủ chút đi, anh đi ra ngoài với mọi người 1 chút". JinYoung nhìn Mark cười nhẹ rồi nhắm mắt lại.
Đi ra bên ngoài "hyung và YuGyeom hiện tại ở đâu? Khi nào 2 người về nước?"
"Dĩ nhiên là ở nhà hyung, bộ em quên hyung cũng có nhà ở Mỹ à? Khi nào JinYoung khỏe hẳn thì tụi anh về!"
"Mark hyung, sao JinYoung hyung ra nông nỗi này vậy? Sao hyung không trông chùng hyung ấy cẩn thận?" YuGyeom hỏi Mark.
Mark im lặng rồi kể lại mọi chuyện, cậu biết đều là lỗi của cậu, là do cậu không chăm nom JinYoung cẩn thận, bây giờ 2 người có la mắng cậu cậu cũng chấp nhận. K hiểu Mark đang nghĩ gì "Chuyện cũng xảy ra rồi, có trách em cũng vô dụng, trong cái rủi cũng còn có cái may, cuối cùng mẹ em cũng đã hiểu cho 2 đứa, anh mừng cho JinYoung!"
YuGyeom nhìn Mark với vẻ mặt có chụt đó tức giận "hyung mà còn để JinYoung hyung gặp chuyện như vậy nữa thì hyung đừng trách sao em không nể mặt!"
Mark nhìn YuGyeom kiên định nói "hyung hứa với em, hyung sẽ không để JinYoung phải chịu bất kỳ ủy khuất nào!"
YuGyeom đưa ngón táy út ra "hyung hứa đó nghe"
Mark nghéo ngón tay YuGyeom, thằng bé vẫn còn trẻ con so với ngoại hình của nó. Mark nhìn K hỏi "hyung báo cho cha mẹ JinYoung hay chưa?"
K lắc đầu "Chưa!"
"Sao hyung không cho cô chú hay?" Mark nghi vấn hỏi.
K tức giận nhìn Mark "Em ngốc thật hay em giả ngốc vậy? Lần trước tại nhà JinYoung ai đã hứa với cha mẹ là chăm sóc JinYoung, ai đã nói là sẽ không để cha mẹ thất vọng? JinYoung khỏe rồi thì thôi, để họ biết họ chỉ lo lắng hơn và không tin tưởng vào em. Lúc đó em có chắc cha mẹ đồng ý cho 2 đứa qua lại nữa không?"