Zack's POV
Nandito ako ngayon sa bahay di muna ako sa dorm matutulog para samahan si Rikky sa bahay namin.Kanina pa sya sunod ng sunod sakin, para lang syang aso na inaamo ang amo(?) Hayy! Anung bang gagawin ko sa pinsan kong baliw
"BFF. . .mabait ka naman di ba? Papayag na yan!" Dedma lang ako, ayoko syang pansinin kahit na mukha na syang baliw sa pinaggagawa nya.
"Uy. . .psst, please" *nom nom* masyado akong busy sa pagkaen ko ng chocolates. Kaya naman dedma.
"Uy. . ." Kuhit nya sa'kin
"Uy, mamansin ka naman." Lumakad ule ako ng makaramdam ako bigla ng at kelangan ko talgang pumunta na dun. . .
NGAYON NA!
"Uy Zack. . .dali na!" hinawakan naman nya yung braso ko, yung bang pinipigilan nya ako. Hawak ko na ang door knob ng C--
"Bitawan mo ako dali. . ."
"Kausapin mo muna kasi ako. . ." Geez! Wag muna ngayon.
Tinatanggal ko naman yung kamay nya sa braso ko pero mahigpit eh, buset. Badtrip di ko na kaya. . .
*poooooooot*
"Go!" Tulak nya sakin sa 'banyo'.
Sira na nga siguro yung chocolates na kinain ko kaya sumakit yung tyan ko. Badtrip mga tol
Dun nya lang ako binitawan at tinakpan na nya ang ilong nya at lumakad palayo habang natawa. WT!
*flassssssh*
Whoooo~ success!
Pagbukas ko ng pinto. . . *boink*
"Ouch~ my butts" sabay hawak sa puwetan nya.
"Bakit ka ba kasi nandyan?"
"You know the reason. Duh?"
"Gusto mo ba talaga akong mapatay ni Lolo at ni Kuya Nathan? Sabi nila bantayan kita." =_=+++
"Sige na pinsan tulungan mo na ako, please. . .tayo lang naman ang makakaalam eh."
"NO! Delikado para sayo na napumasok dun. Lalaki parin ang mga nandun at karamihan ay mga gunggong, paano na lang pag malaman nila ang totoo."
"So, gunggong ka rin pala" pinanlakihan ko naman sya ng mata. Alam kong natakot ko sya sa ginawa ko. Anu bang magagawa ko corcern-couz-lang-naman-ako
"Ang sama mo talaga. Kahit na di mo ako payagan, gagawin ko pa rin ang gusto ko." Tumalikod sya sakin ng. . .
"Bahala ka kung anong gusto mong gawin, basta ako sinabihan na kita kung ano ang dapat"
Ngumiti naman sya ng pagkalapad-lapad. ^______________________________^
"Thank yo--"
"It doesn't mean na pumapayag na talaga ako. Babantayan pa rin kita!"
"Oo na. . .!"
Kainis, di ko talaga sya matiis.
***
Rikky's POVKanina pa ako sunod ng sunod sa kanya at pinipilit na pumayag sya sa second plan ko. Ang akala ko mas magiging madali eh pagpilit pa lang sa kanya hirap na ako.
"BFF. . .mabait ka naman di ba? Papayag na yan!" Dedma lang sya.
"Uy. . .psst, please" dedma. Busy kay chocolates nya eh.
"Uy. . ." Kuhit ko pa sa kanya. Dedma ule
"Uy, mamansin ka naman." Lumakad naman sya at sinundan ko naman sya.
"Uy Zack. . .dali na!" hinawakan ko naman yung braso nya. Kelangan ko syang mapilit.
"Bitawan mo ako dali. . ." Masyado na syang naiinis sa itsura nya.
"Kausapin mo muna kasi ako. . ." Pilit nya kasing tinatanggal yung kamay ko sa braso nya.
*poooooooot*
O______________________________________o
kakaibang tunog ang narinig ko at dun lang ako natauhan ng bongga ng umalingasaw ang 'BULOK' na amoy mula sa tyan nya.
"Go!" Tulak ko sa kanya papasok sa 'banyo'. Kaya pala nasa tapat kami ng banyo. Umalis ako dun habang natatawa. Ang priceless ng itsura nya eh.
* * *
~~Ilang minuto ang lumipas~~
*flassssssh*
Nakasandal ako sa may pinto ng. . .
"Ouch~ my butts" sabay hawak ko puwetan ko.
"Bakit ka ba kasi nandyan?"
"You know the reason. Duh?"
"Gusto mo ba talaga akong mapatay ni Lolo at ni Kuya Nathan? Sabi nila bantayan kita." =_=+++
"Sige na pinsan tulungan mo na ako, please. . .tayo lang naman ang makakaalam eh."
"NO! Delikado para sayo na napumasok dun. Lalaki parin ang mga nandun at karamihan ay mga gunggong, paano na lang pag malaman nila ang totoo."
"So, gunggong ka rin pala" pinanlakihan nya ako ng mata. 'Di naman sa natakot ako sa ginawa nya. Pa-effect lang yun.
Drama again. . . *teary-eyes*
"Ang sama mo talaga. Kahit na di mo ako payagan, gagawin ko pa rin ang gusto ko." Tumalikod ako sa kanya ng. . .
"Bahala ka kung anong gusto mong gawin, basta ako sinabihan na kita kung ano ang dapat"
Ngumiti naman ako ng pagkalapad-lapad. ^______________________________^
"Thank yo--"
"It doesn't mean na pumapayag na talaga ako. Babantayan pa rin kita!"
"Oo na. . .!" Sabi ko na nga ba eh, Di ako matitiis ng pinsan kong gwapo.
xxx
keep on reading until the end! love lots! GOD Bless :*
-me_yaows
BINABASA MO ANG
I'm just checking on my Fiancee (Completed)
Teen FictionNagpanggap ka para hanapin at kilalanin ang iyong fiancéé. Paano na lang pag nalaman nya ang totoong pakay mo? Magalit kaya sya? Ano na lang kaya ang magiging reaksyon ng mga kaibigan mo sayo? Ng mga taong nasa paligid mo? Maging maayos kaya o ma...