Jester's POV
Ang wish kong sana palagi kaming masaya ni Rikky mukhang di na pede
"Rikky?" nang makarating ako ng bahay ay sya agad ang hinanap ko, nakita ko lang naman syang pugto ang mata
"J-jester!" sabi nya sabay akap sakin "..anong gagawin natin? pinapalayo na ako sayo nina Lolo at Kuya" sabi nya habang umiiyak "pinapauwi na uli nila ako.."
"geez! pati ikaw pinapalayo na rin sakin ni Dad, Rikky im really sorry for what happen to the accident that's my fault."
"pls, Jester wag mo sisihin ang sarili mo sa nangyari, tapos na yun, nangyari na ang nangyari pare-pareho naman tayong ayaw na mangyari ang mga yun di ba?"
"I'm sorry, im sorry talaga..!" sabi ko sabay tulo ng luha ko
...may kasalanan ako, malaki, Kung hindi lang sana ako tumakbo di sana ako masasagasaan, sana walang nangyaring aksidente ng araw na yun. Geez! I really myself!
Nasabi ko na lang sa isip ko habang magkaakap pa rin kami ni Rikky.
"promise me, Rikky wag mo akong iiwan, di ko na kayang pati ikaw ay mawala kagaya ng mom ko" sabi ko pa
"i wont do that.." sabi nya "..lalaban tayo!"
***
Rikky's POVKinabukasan~~
"ang hapdi ng mata ko.." sabi ko sabay unat, bagong gising lang kasi ako. Tiningnan ko naman yung mata ko sa salamin
..namamaga yung mata ko
Pagkababa ko ay dumiretso naman ako sa banyo saktong labas ni Jester
Nagulat ako sa mata ni Jester paano ba naman pugto yung mata nya kagaya ko, then sa di malamang dahilan i laugh very hard..
"Geez! why are you laughing?"
(?___________?)
"haha.haha.haha. w-wala..ang cute mo kasi, hahaha" sabi ko kasabay nun ang pamumula ng tenga nya
"g-geez! bilisan mo ng maligo may p-pasok pa tayo!" wala sa sarili nyang sabi,
...teka?!?! is he blushing
Oh-my-juice,!
"nagba-blush ka..??" tanong ko
"Geez! o-of course n-not..!"
"of course not ka dyan, oyy..fiancee kong cute~~" lalo syang namula, itinulak na nya ako papasok ng CR.
..ang cute nya!
Bigla akong napaisip...
...paano kami nagsasaya kung alam naman naming kapwa malaki ang problema namin.
Mayroon pa nga pala akong di na sasabi sa inyo at kay Jester na pinagbantaan ako ni Lolo na may mangyayaring masama pag di pa ako umalis ng augustus high, bukod dun alam na rin nila Kuya na dito ako pumapasok.
Alam naman nila natalo ko pa ang bato sa tigas ng ulo ko, di nila ako mapipilit sa gusto nila.
***
Jester's POVSa School~~
Nagpaalam muna ako kina Rikky na lalabas muna ako para magpahangin, sabi nga ni Rikky na sasamahan nya ako pero pinigilan sya nina Zack.
Kasalukuyan akong nasa may field, walang tao, nag-iisip isip lang ako ng plano.
..magtanan kaya kami? geez di magandang plano yun! san naman kami pupunta? geez. Kung magpakasal na kaya kami? kaya lang wala pa kami sa legal age kung gagawin namin yun. Geez! what we're going to do now?? the Geez! Geez!
Napasabunot na lang ako sa buhok ko sa sobrang frustration.
**sounds ng helicopter **
Napatingala at nagtaka naman ako at mayroong ganun na bumaba sa may field at may dalawang lalaki na bumaba.
Palapit sila ng palapit...
...Geez! sakin ba lalapit
Patakbo na sana ako ng maglabas ng baril yung isa at..
*sounds ng baril*
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
keep reading! love lot's
-me_yaows
BINABASA MO ANG
I'm just checking on my Fiancee (Completed)
Teen FictionNagpanggap ka para hanapin at kilalanin ang iyong fiancéé. Paano na lang pag nalaman nya ang totoong pakay mo? Magalit kaya sya? Ano na lang kaya ang magiging reaksyon ng mga kaibigan mo sayo? Ng mga taong nasa paligid mo? Maging maayos kaya o ma...