My Dreams?

746 18 0
                                    

Lyndon's POV

flashback(..sa party)

"uuwi na nga ako..!" sabi ni Rikky ng makabalik kami, sabay alis nya.

"uuwe ka na agad, hatid na kita..!" tumingin uli sya saka umiling.

"oyy, bakit ba ang aga nung umalis??" tanong ko kay Zack "siguro pinauwe mo na sya, 'nu?" umiling lang sya. Tiningnan ko naman sina Jaden at Jason na nagbubulungan na naman.

"oyy dude..!" sabi ni Jaden kay Zack.

"hmm..?" *nom nom*

"pede bang magtanong...?"

"nagtatanong *nom nom* ka na kaya!" Pinagtawanan namin sya ni Jason.

"tumigil nga kayo dyan, kundi ipapaamoy ko sainyo yung medyas ko." sabi nya habang nagtatangkang tanggalin yung medyas nyang kasing amoy ng patay na daga. Ayaw nya kasi palabhan at may 'sentimental value' daw...?

Naapakan daw kasi ng crush nya <(ˍ ˍ*)>

Kung alam nya lang kung gaano namin natitiis ang baho ng paa nya...?? (╥_╥)

anywaysss..!

Napatahimik naman kami at..

"so, dude bakit ba ayaw mong pasamahin samin yung pinsan mo?" tanong nya na lalong nagpatahimik samin.

*nom nom*

bakit nga ba?? nacurious din tuloy ako.

Agad kong nilahad ang phone ko at nag-selfie.

POST
---
@ATM
(*PICTURE*)

#CuriosityXD
---

"makinig kayo...!" napatingin naman ako kay Zack "...yung pinsan ko kasi...may nagagawa syang bagay na di dapat, bukod dun wala syang matatandaan na kahit na ano." tumango-tango naman si Jaden tas tumingin kay Jason na inaabot sa kanya yung pera.

"thanks dude!" sabi ni Jaden kay Zack. ↖(^▽^)↗

"oyy *nom nom* pinapustahan nyo na naman ako..??" sabi ni Zack na nakikipag-agawan kay Jaden ng pera at si Jason na nakisali na din sa kanila.

ㄟ(≧◇≦)ㄏ>> ako 'to nagulong-gulo sa nangyayare.

Rikky's POV

(present..)

"wala naman akong lilinisin eh," sabi ko naman.

"Geez, sa ilalim tingnan mo makalat dun..!"

kainis 'to napaka-bossy, walis ako ng walis kahit wala naman  talagang wawalisin.

::>_<::

*linis***linis*linis***linis*linis*

"..paminsan dalasan mo ang pagpunta sa panaginip ko."

teka?!? (?)_(?) San galing yung line na yun?

Sa pagwawalis ko napaisip ako bigla.

Bakit ganun wala akong matandaan kung anong nangyare sa'kin kagabi.

"????"

Basta ang alam ko lang matapos kong mag-walk-out kay Zack pumunta ako kung san nakalagay yung mga drinks na di ko alam na yung dinampot ko pala ay alak.

I'm just checking on my Fiancee (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon