Jester's POV
~~Kinabukasan~~
*kring*kring [>>>tunog po yang ng alarm clock, pagpasensyahan nyo na po kulang pa sa budget eh Xd]
"Geez! Bakit ba naka-alarm 'to" tinakpan ko na lang uli yung tenga ko gamit yung unan ko.
*kring*kring >>> tumunog uli.
Geez! Abala.
Kinuha ko naman yung alarm clock. Ibabato ko sana kaya lang nagtaka ako ng may papel na nakadikit don.
Sticky Note? Binasa ko iyon.
---
Good Morning :)
-Rikky
---
Napa-tsk na lang ako saka ginusot iyon.
"Sa tingin ba may 'good' pa morning ko eh nasira na nya ang gising ko. Geez!"
Tiningnan ko ang orasan. It's 6 am!!!! Too early. Too bad for me, i cant go back again to sleep. Geez!
Bumangon na ako mula sa pagkakahiga ko. Tiningnan ko kung andun ba sya sa may kama nya pero wala. Good? Yes! Dumiretso na ako sa CR. Pagbukas ko ng bowl. May note na naman.
Napahilamos ako sa mukha ko pagkabasa ko.
---
Maganda sa umaga ang magbawas. 'Lam mo na! Morning.
-Rikky
---
What hell? Pati ba naman dito may note pa rin. That's transferry! He's irritating. =_=++++++
Ginusot ko na lang ule yung papel at saka dumiretso sa may refrige para kumuha ng tubig. Pagbukas ko. . .
"Geez!!!" Pati ba naman dito ay mayroon pa ring note.
---
Nakapagbawas ka na ba? Energy drink. Maganda yan para sa practice mo. Gawa ko yan!
-Rikky
---
Aaaaaaaaaaaaaaaaarghh!!! Gustong-gusto ko ng sumigaw. He's getting on my nerves. The hell? Practice? Ayoko ng tumakbo pa ule.
That boy! Parang may kakaiba? I don't know? Alam nyo ba? Tell me now? Maybe...
Tsk. Nanakit lang ang ulo ko kaiisip
What the hell? Im pretty sure na may tinatago ang lalaking baguhan na yan. Malalaman ko rin yun
Kahit ayaw kong inumin yung energy drink ay wala sa sarili kong ininum iyon.
*gulp*gulp
O____________________________________O
"Ugh! *cough*cough* what this? ang pait." Tiningnan ko uli yung drink.
I remember my mom's favorite she always drink this. These bittergourd juice. Ininom ko na lang din iyon. As if i have a choice. Kaysa masayang lang.
***
Rikky's POV
4:30 pa lang ay nag-asikaso na ako ng dapat kong gawin para sa Good idea! I prepare energy drink.
Kung gusto nyo ng recipe ko. Kunin nyo lang alam kong mapa-pakinabangan 'to. Bli-ned ko yung ampalaya tas konting asukal lang, nilagyan ko rin ng gatas para matanggal yung konting botter taste.
BINABASA MO ANG
I'm just checking on my Fiancee (Completed)
Teen FictionNagpanggap ka para hanapin at kilalanin ang iyong fiancéé. Paano na lang pag nalaman nya ang totoong pakay mo? Magalit kaya sya? Ano na lang kaya ang magiging reaksyon ng mga kaibigan mo sayo? Ng mga taong nasa paligid mo? Maging maayos kaya o ma...