Pagdating namin sa mall halos lahat na ng boutique napuntahan namin at sa sobrang dami ng kinuha ni shaira hindi ko na alam kung pano niya bibitbitin ang lahat ng iyon,grabe naman kasi mag-shopping ang babaeng ito kahit anong makitang maganda kukuhain na lang wala ng tingin-tingin pa sa price.Pagkatapos namin mamili nag akit na akong kumain grabe sobrang gutom na ako at feeling ko drain na drain na yung energy ko dahil sa mga ginawa namin.
"What do you want to eat guyz,it's my treat since sinamahan ninyo ako mag-shopping"
"Anything, wala na akong time mag-isip dahil gutom na talaga ako"
"Okey fine" tumalikod na si shai dahil siya naman yung oorder ng foods namin.
"by the way ashley,is that guy you said your apple of your eye?
"Huh?"
"Don't play innocent with me ashley, I know you"
"Fine,siya nga diba ang gwapo niya.."kinikilig na sabi niya sa akin,nasapo ko na lang yung noo ko parang nagkamali ako sa tanong ko kase parang baliw na naman na ngi-ngiti ito.Buti na nga lang at dumating na si shai kaya parang natauhan siya sa mga ginagawa niya.
Nag-umpisa na silang kumain at kung ano-ano lang yung mga pinag-usapan namin at most of them ay boys, alam mo naman itong dalawang ito kapag nagsama laging nagkakasundo parehas kasi sila ng ugali.Nang matapos kaming kumain kung saan-saan pa kami pumunta hanggang sa napagod n talaga kami kaya nung mag five na ng hapon sinabi ko nang uuwi na ako dahil kailangan ko pang mag-ayos ng gamit ko since kadarating ko lang galing sa bahay ng parent ko at nagkalat pa yung mga gamit ko sa bahay.
Pagdating ko sa bahay medyo madilim na,since busog na ako dahil kumain muna kami bago umuwi inayos ko na lang yung mga damit ko sa cabinet,after nun i took a bath dahil ang lagkit na ng katawan ko dahil sa pawis at kung ano-ano pa.Paglabas ko sa banyo kinuha ko yung laptop ko and check my emails at nung nakita kong wala naman binuksan ko na lang yung facebook ko dahil for sure online yung mga bruha.At hindi nga ako nagkamali.
"Stoking your apple of your eye?"chat ko kay ashley.
"Ou naman friend, mahirap na malay mo naka in relationship siya sayang naman."
"Baliw ka talaga kang babae ka,"
"Bakit ba, and guess what hindi siya naka in relationship I'm so happy "
Parang nakikita ko na yung itsura ni ashley for sure nagtatalon na siya sa tuwa.
"Baka gusto mo rin ng forever ihahanap kita"
"Tigilan mo nga ako sa mga kalokohan mo" baliw talaga
"Hindi pwede dapat meron ka din don't worry I'll find your forever as soon as possible"
"Bahala ka nga sa buhay mo,sige na I need to go may gagawin pa ako"
"Sus if I know umiiwas ka lang talaga sa ganong issue"grabe ang bilis mag-chat nito ah,pero hindi ko pinatulan dahil alam ko naman ba hahaba pa yun,sobrang antok na talaga ako kay pinatay ko na yung laptop tapos humiga na ako dahil for sure marami kaming gagawin bukas dahil wala kami masyadong ginawa ngayon.
BINABASA MO ANG
Hey Crush
Teen FictionPano kung yung taong gusto mo ay gusto rin ng maraming babae sa School mo anong gagawin mo? Lalo na kung siya ang first Crush mo. Are you willing to give up or not? I'm Tamarra Lopes and He's my Campus Crush.