Chapter 20

8 1 0
                                    

Someone's POV

Alam kong nanonood siya kay mas lalo akong ginanahan maglaro.

Tamarra

Halos mabingi ang tenga ko sa sobrang lakas ng sigaw ng mga tao specially ay mga babae ng manalo yung group nina Tyrone.Hindi ko alam kung matutuwa o maiinis ako.Bakit ba ganito karami ang nanonood it should be a close door practice.

Pero heto sila halos mapaos para lang mapansin ng mga idols nila.

"Ohhh my gooddd, look nakatingin dito si papa Tyrone."

Napatingin ako dun sa babaeng katabi ko, Si Tyrone?.  sinundan ko yung tinuro nung babae.

Pero mabilis din akong umiwas nung nakita ko na nakatingin sa side ko yung taong gusto ko.Teka baka hindi naman ako yung tinitignan niya.? Assuming na naman ako.

Nagulat ako nung biglang may tumapik sa balikat ko. " Tamarra kanina pa kita tinatawag" sabi ni ni Nichole

Bakit parang wala naman akong narinig " Sorry, Bakit? " napangiwi ako nung tinulak niya yung noo ko.

" Your too occupied. May problema ka ba?"

" Ahh, don't mind me.Masyado lang siguro akong nabingi sa sigawan kanina." Pagdadahilan ko " Bakit mo nga pala ako tinatawag.?"

" Ah, sasabihin ko sana na magsimula ka ng mag- warm up dahil may laro tayo" sabi niya sa akin bago umalis.

Kahit na nagtataka ako kung bakit biglang nagkaroon ng laro sumunod parin ako sa kanya. Pero for the last moment tumingin ako dun sa spot kung saan siya nakatayo kanina pero wala ng tao maybe nasa locker room na sila.

Halos konti na lang ang studyante na natira dito sa loob ng Gym.Yung iba naman palabas na kaya medyo tahimik na.

" Okey, guys we will have a game your group will divided into team.Ang matatalo in this game ay sila ang maglilinis ng buong Gym. Okey?" Sabi nung Couch namin

"Okeyyyy!" Sigaw ng group namin.

So far so good namn yung mga performance namin.Hindi rin kami masyadong nalalamangan ng kalaban kaya Okey lang.Yung mga Captain at Vice-Captain lang yung wala sa amin.Dahil meron pang mga tao dito sa Gym kaya marami rin yung nagiingay.

Tuwang-tuwa kami nung nakalamang na kami ng 3 points sa kalaban.

Nagulat ako nung biglang may sumigaw " Goooo Tamarra!!!!". Paglingon ko si Ashley yung sumigaw habang si Shaira ay may hawak na banner. " We Love You!!".sigaw ulit ni Ashley.

Buti na lang tumawag ng time-Out yung kabilang team.Kung hindi siguradong mawawala ako sa focus dahil sa parang gusto kong lumubog sa ilalim ng lupa dahil sa pinag-gagawa ng mga kaibigan ko.

Nakangiting lumapit sa akin si Nichole at yung pinsan ko " Lakas ng Energy ng taga-cheer mo ahhh!" Natatawang sabi nila.

Nilingon ko ang mga kaibigan ko " Ewan ko ba kung bakit andito yang dalawang yan." Naiiling na sabi ko.

Nichole smile at saka ako inakbayan " Pabayaan mo na yang pinsan ko may sapak talaga yan sa ulo" Pabulong na sabi niya.

Buong laro hindi tumigil si Ashley sa pag sigaw bawat tira ko akala mo laging nanalo sa lotto.Buti na lang hindi masyadong naapektohan yung paglalaro dahil nanalo parin
kami.

Pabalik na ako sa bench ng makita ko si Ashley na tumatakbo palapit sa akin.Parang gusto ko tuloy tumakbo palayo,pero it's too late dahil nayakap na niya ako.

"I'm so proud of you my friend " tuwang-tuwa na sabi niya.

Hinila ko yung buhok niya " Tumigil ka nga diyan Ashley, para kang sira practice game lang yun hindi pa yun totoo." Nakasimangot na sabi ko sa kanya.

"Kahit na laban parin yun,we should be proud.Right Shaira?" Nakasimangot na sabi ni Ashley

Pagtingin namin kay Shaira,nakatingin siya sa malayo.  "Shaira are you alright? "

Nagtatakang tumingin sa akin siya " Ano nga uli yung tanong mo?"

"Nothing, tara na naglalagkit na ako sa pawis." Nauna na akong maglakad sa kanila.

I'm worried about Shaira. She looks bothered lately. Siguro after na lang ng Completion ko siya kakausapin.Right now I have to focus on the game.

Shaira POV

I should be happy, But I can't.

Hey CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon