Ashley POV
Natawa ako ng makita kong sabay na pumasok si Tamarra and Tyrone. They surely looks good together, alam kong may gusto si Tamarra kay Tyrone hindi ko lang sinasabi sa kanya na alam ko. Akala niya siguro hindi namin napapansin ni Shaira na iba yung reaction niya sa tuwing nakikita niya si Tyrone, parang palagi siyang nawawala sa sarili niya. Madalas ko rin nakikita na palagi niyang tinitignan sa malayo si Tyrone.
I didn't expect na makikita kong inlove ang bestfriend ko. Parang sobrang layo sa katotohanan na makikita ko siyang magkagusto sa isang lalake. She always say that men is out of her list, but here it is liking someone.
Tahimik kaming lahat habang kumakain alam ko sobrang Awkward nito pero ito lang yung naisip kong paraan para mapasaya si Tamarra. Kinapalan ko pa nga yung mukha ko para lang sabihin kay Andrei na sabihin kay Tyrone na sunduin si Tamarra sa school. Grabe naman kasi itong sa Tyrone hindi manlang nanood ng laban ni Tamarra sure akong inaantay niya si Tyrone kanina.
"So guys saan ninyo gustong pumunta pagkatapos nating kumain?natuwa ako nung marinig kong magtanong si Andrei ibig-sabihin mas mahabang oras ko pa siya makakasama.
"Hoy Andrei parang napapasarap yung pagsama mo sa amin ha? Aminin mo nga siguro may hidden Agenda ka ano?" Nakataas ang kilay na sabi ni Shaira.
Nakita kong ngumiti sa tabi ko si Andrei " Bakit nasama na bang sumama sayo.At kung meron nga tutulungan mo ba ako" nakangiti nitong
Shit! Sabay kaming napatingin kay Andrei. Anong ibig niyang sabihin na meron siyang gusto sa aming tatlo. Naramdaman kong bumilis yung tibok ng puso ko dahil sa narinig ko, hindi ko naman alam na ganito pala ka vocal si Andrei. Lalo lang tuloy akong naiinlove sa kanya. Parang hindi ata ako makakatulog mamayang gabi dahil sa mga nangyayari ngayon.
Kung nagulat ako sa sinabi ni Andrei parang masnagulat ako sa sagut ni Shaira " Well depende yan sa usapan pinsan" nakangisi nitong sabi. Parang may alam siya na hindi namin alam.
Nako pag ganyan na ang usapan siguradong malaki ang kapalit nito patay kang Andrei ka. Pero kung ako naman ang liligawan mo wala kang problem. Napangisi ako sa naiisip ko, ang lakas naman kasi ng Self Confidence.
"So ano guys, anong gusto ninyo gawin sulitin na natin itong araw na ito kasi halfday lang naman tayo at saka champion naman si Tamarra kaya dapat mag enjoy na tayo" singit ko sa usapan nila kasi parang walang balak magsalita si Tamarra.
Tumingin sa akin si Tamarra " Ayos lang naman sa akin kahit saan tayo pumunta"
"O okey lang kahit saan si Tamarra, Amusement park na lang tayo parang gusto kong sumakay sa mga rides ngayon."
"Masaya yang naisip mo Jared may pakinabang ka rin naman pala pagminsan." Natawa ako sa sinabi ni Andrei, kahit kailan talaga walang magawa ang baby ko hahaha.
"Okey let's go I'm so excited" nauna ng tumayo si Shaira kaya sumunod na kami sa kanya halatang excited siya.
This will be fun. Hangouts with someone special is my one of my list.
A/N
Sorry for the late update. Someone told me na mag update na ako kasi nabitin daw siya. Dahil ang kulit niya kaya napilitan tuloy ako. Busy pa naman ako sa mga KDRAMA ko hahaha...
Keep on Voting ang continue to support my stories.❤
BINABASA MO ANG
Hey Crush
Teen FictionPano kung yung taong gusto mo ay gusto rin ng maraming babae sa School mo anong gagawin mo? Lalo na kung siya ang first Crush mo. Are you willing to give up or not? I'm Tamarra Lopes and He's my Campus Crush.