« toàn năng kỳ tài »
Chương 1 : phúc này họa chỗ y
Sách mới loan truyền, cầu phiếu đề cử, cất chứa ~~
...
"Tần Phương, đây là ngươi tiền lương tháng này, ngươi có thể đi..."
Lí Phong nhìn qua lên trước mặt cái này thoạt nhìn hơi khô gầy Tần Phương, giương lên trong tay cái này phong thư nói ra, mang trên mặt thật sâu giọng mỉa mai cùng châm chọc, trong ánh mắt lại ẩn ẩn lộ ra cái loại nầy biến thái khoái cảm, hiển nhiên hắn đối với mình chính đang tiến hành sự tình vừa lòng phi thường.
"Lí Phong, ngươi tại sao phải như vậy chơi ta?"
Tần Phương đỏ bừng cả khuôn mặt căm tức lên trước mặt cái này Lí Phong hỏi.
Nhìn qua Lí Phong cái này trương [tấm] tuổi trẻ anh tuấn khuôn mặt, còn có trên người cái kia giá trị xa xỉ hàng hiệu quần áo, Tần Phương trong lòng là dị thường phần phẫn nộ, tuy nhiên chưa nói tới cỡ nào quen thuộc, nhưng trên thực tế hai người bọn họ không chỉ có đã từng là trường cấp 3 cùng lớp đồng học, thậm chí còn còn có thể là tương lai đại học đồng học, chích [chỉ] bất quá hiện tại nhâm ai nấy đều thấy được Lí Phong đối với Tần Phương phi thường khó chịu, nói rõ chính là tại cả hắn.
"Vì cái gì? Ngươi trong lòng mình tinh tường..."
Lí Phong cười lạnh không thôi, có lẽ là cái này phòng công tác ở phía trong còn có những người khác, cũng không nên đem lời nói quá cương, chỉ là vứt xuống dưới một câu như vậy lạnh như băng thoại ngữ, liền lập tức trong chớp mắt rời đi rồi, mà gia phòng công tác lão bản thì là hấp tấp đi theo Lí Phong cùng đi ra .
"Tần Phương, thực xin lỗi, ta..."
Tôn Bình là nhà này cày thuê phòng công tác lĩnh ban, nhiều nhất chích [chỉ] tính toán là một cái tiểu đầu mục, bình thường cùng Tần Phương quan hệ rất tốt, đối với cái này cái chịu dốc sức liều mạng cấp dưới, hắn là phi thường bảo vệ , biết rõ Tần Phương phi thường tiết kiệm, không có việc gì tổng kiếm cớ lĩnh Tần Phương đi ra ngoài ăn bữa ngon điểm , mà ngay cả những đồng nghiệp khác khi dễ Tần Phương thời điểm, cũng một mực Đô hộ [lấy] Tần Phương , chỉ tiếc lúc này đây hắn nhưng lại không thể không lựa chọn trầm mặc, bởi vì hắn không hi vọng mất đi phần này thu vào coi như không tệ công tác.
"Tôn ca, đừng nói nữa, ta hiểu được!"
Lí Phong đã đi xa, Tần Phương trên mặt vẻ giận dữ cũng dần dần lắng xuống, hắn cũng minh bạch Tôn Bình khó xử, đối với cái này cái bình thường rất chiếu cố chính mình Tôn ca, hắn còn là phi thường tôn kính , lập tức cố ra một chút dáng tươi cười trấn an nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
RomanceGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...