p22

1.2K 8 0
                                    

Đệ 1594 chương ngụy trang lẻn vào Dương gia!

Canh [1], cầu đặt, vé tháng... Đi ra che dấu chính là cái kia động quật, Tần Phương liền nhanh chóng hướng về ngũ long trại phương hướng lục lọi đi qua... Dùng hắn ẩn nấp kỹ năng, có thể thoải mái lẻn vào đi vào.

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là Tần Phương sẽ không bị ngũ long trong trại cái kia chút ít cao thủ đứng đầu phát hiện.

Bất quá, chuyện này cũng vẫn tương đối dễ dàng xử lý .

Vừa mới lẻn vào ngũ long trại không bao lâu, Tần Phương tựu chú ý tới một cái thực lực tương đối mà nói, đã muốn xem như tương đối mạnh hung hãn cao thủ.

Sau đó... Tần Phương đánh bất tỉnh hắn!

Đem cái này không may hài tử trực tiếp đánh ngất đi, hơn nữa châm cứu kỳ thuật phong bế huyệt của hắn vị, lại để cho hắn tiến nhập thời gian ngắn hôn mê trạng thái.

Hơn nữa đem người này ném trong phòng nào đó ẩn nấp nơi hẻo lánh nơi, Tần Phương liền đổi lại y phục của hắn, biến thành hình dạng của hắn, nghênh ngang đi ra ngoài.

"Dương gia... Ngàn môn ngũ đại gia tộc, hừ hừ!"

Tần Phương lúc này đây mục tiêu, tự nhiên là cùng Tần Phương rất không đối phó Dương Duệ sau lưng chính là cái kia Dương gia , nhưng hắn là theo Dương Duệ nào biết một ít về Dương gia che giấu.

Trong lúc này, tựu kể cả Dương gia chính là cái kia bảo khố một ít tin tức... Như vậy Tần Phương nhưng cũng không cần phải khách khí!

Lại nói tiếp, cái này thật đúng là muốn may mắn mà Dương Duệ .

Chính là hắn lúc trước cầu [lấy] cha của hắn đem Huyền Mộc lệnh cầm đưa cho hắn khoác lác chém gió dùng , thế mới biết hiểu Dương gia bảo khố vị trí cụ thể.

Người bình thường muốn mở ra cái này bảo khố, nhất định phải sử dụng đặc chế cái chìa khóa, đồng thời còn phải đi qua cơ quan trận pháp chi thuật...

Dương gia đúng vậy ngàn môn ngũ đại gia tộc, chính là ngàn thuật truyền thừa phát nguyên mà một trong, cơ quan trận pháp chi đạo lại càng cường hãn vô cùng .

Cho dù là hiện tại hậu nhân, ở phương diện này năng lực xa xa không kịp cổ đại cái kia chút ít tiền bối, nhưng cũng là phi thường lợi hại . Không thiếu một ít tông sư cấp cao thủ... Thậm chí còn có một biệt (đừng) đại tông sư cấp !

Dương gia bảo khố tự nhiên cũng là Dương gia là tối trọng yếu nhất địa phương một trong, cơ quan trên trận pháp vận dụng lại càng không hề nghi ngờ đạt đến cực hạn .

Toàn năng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ