p6

2.8K 15 0
                                    

Chương 358 : giường bệnh thượng tuyệt thế cường giả

Canh [2],

...

"Làm sao vậy?"

La hữu hằng đối với nữ nhi phản ứng tỏ vẻ nghi vấn, giống như rất kỳ quái bộ dạng, chích [chỉ] là ánh mắt của hắn bên trong lại lóe ra một chút khác thường quang mang.

"Không có việc gì..."

La Thiến thì là vẻ mặt cười khổ, bất đắc dĩ lắc đầu, sau đó trên mặt cố ra một chút dáng tươi cười, lập tức nghênh hướng bên cạnh Thái trời trong xanh, hai cái nữ hài tử vẫn tương đối dễ nói chuyện, lập tức tay cầm tay đi đến vừa nói chuyện đi.

Đương nhiên, tránh không được đã đánh mất một cái hung dữ khinh khỉnh cho Tần Phương.

Nếu là cái này cái khinh khỉnh có thể biến thành phi đao lời mà nói..., Tần Phương đã bị nàng một kích trí mạng .

Đồng dạng, như vậy một cái La Thiến bản sứ nhưng, lại để cho Tần Phương nhịn không được xấu hổ, lại cũng không có có thể thoát được qua la hữu hằng ánh mắt, lại để cho hắn trong ánh mắt cái kia chút ít hào quang càng thêm minh sáng lên một cái.

Tần Phương là Thái bình nguyên Quan đệ tử, mà la hữu hằng là Ô lão đệ tử, Thái lão cùng Ô lão ngang hàng, như vậy hai người bọn họ coi như là cùng thế hệ sư huynh đệ rồi, cho nên la hữu hằng như vậy xưng hô Tần Phương cũng không có vấn đề gì.

Chỉ có điều bởi như vậy, ngược lại là lại để cho La Thiến rất rối rắm.

Nàng là la hữu hằng nữ nhi, chẳng khác gì là không duyên cớ lại để cho Tần Phương có thêm nàng đồng lứa, trong nội tâm có thể thoải mái tựu kỳ quái!

Bất quá, Thái trời trong xanh đến hãy để cho La Thiến thoáng ngoài ý muốn một chút, hai người kỳ thật khi còn bé là nhận thức , chỉ là nhanh hai mươi năm không gặp, nhất định là nhận không ra .

Toàn năng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ