Chương 735 : ngàn năm xác ướp cổ
Canh [2], cầu đặt ~~~~
...
Dương thành là một cái ngàn năm thành cổ, cũng là một cái cổ đại lịch sử tên thành, nhất là bên cạnh cái kia một đầu kênh đào càng là có thêm vô số truyền thuyết.
Chỉ có điều cổ kênh đào đã sớm sửa lại đạo, hiện tại cái gọi là kênh đào đại kiều kỳ thật cũng không phải rất lớn, Tần Phương tại đại kiều bên cạnh xuống xe, tựu ở chung quanh quan sát bắt đầu đứng dậy.
Kênh đào nước chảy rất trì hoãn, mặt nước cũng không phải rất rộng, nhiều lắm là thì chừng trăm mễ (m) bộ dạng, do tại bây giờ là mùa đông mùa khô, mặt nước lại càng thiển rất nhiều, bình thường là lớn thuyền đều khai [mở] không đứng dậy.
La bàn rốt cuộc phải ở chỗ này làm gì?
Tần Phương trong nội tâm toát ra nghi vấn như vậy, chỉ có hiểu rõ la bàn mục đíck, như vậy mới có thể(năng lực) xác định hắn vì sao lại lựa chọn ở chỗ này xuất hiện .
Bán ra súng ống đạn dược?
La bàn là súng ống đạn dược thương, tiến hành súng ống đạn dược giao dịch thuộc về hắn bình thường hành vi, nhưng khi nhìn xem xét hoàn cảnh chung quanh, nói đi đường bộ a, cái kia còn không bằng tìm một người càng thêm vắng vẻ vị trí, nếu là đi đường thủy lời mà nói..., thuyền lớn đều khai [mở] không đứng dậy, chỉ có thể chạy thuyền nhỏ, cũng không thích hợp che dấu...
"Đại kiều..."
Nhìn trước mắt đại kiều, Tần Phương sắc mặt cũng là trở nên âm trầm xuống, mơ hồ cảm giác mình tựa hồ là bị lừa rồi... Lên tô nho nhỏ trở thành.
Hắn xác thực theo cái kia Xạ Thủ bảo tiêu nào biết la bàn từng theo bạo gấu Roc đề cập tới cái gì "Đại kiều", cho nên khi tô nho nhỏ nâng lên kênh đào đại kiều thời điểm, hắn liền lập tức tưởng rằng chuẩn xác đáp án rồi, hiện tại xem ra tựa hồ không hề giống là sự thật...
"Có lẽ là mặt khác một tòa đại kiều..."
Tần Phương chần chờ một chút, như thế nào cũng bất giác cây cầu kia như là la bàn sẽ xuất hiện địa phương, lập tức từ nơi này rời đi, trên nửa đường lại đánh cho xe, cùng lái xe sư phó hàn huyên trò chuyện, thế mới biết chính thức kênh đào đại kiều kỳ thật còn muốn ở phía xa, chỗ đó mới được là Đại Vận hà, mà lại trực tiếp liên thông [lấy] Trường Giang.
Như la bàn thật sự phải ở chỗ này tiến hành súng ống đạn dược giao dịch lời mà nói..., đi bên kia Đại Vận hà mới được là lựa chọn sáng suốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
RomanceGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...