Đệ 979 chương đánh cho đồ đệ, lại đánh sư phó!
Người vây xem đã muốn khá nhiều rồi, thậm chí so lưu bên kia xem trận đấu mọi người còn nhiều hơn một chút , trong đó riêng là dùng cảng đảo con người làm ra chủ.
Xem náo nhiệt là người thiên tính, vô luận quốc gia kia, dân tộc mọi người không ngoại lệ .
Nhất là những này sang đây xem hắc quyền , vốn chính là vì xem náo nhiệt .
Hắc quyền thi đấu sân bên này, nguyên vốn là rất nhiều người giải quyết chỗ mâu thuẫn, đương nhiên cũng có thể là kết thù địa phương, mọi người cũng đều thấy nhưng không thể trách .
Chỉ là nói như vậy, tất cả mọi người là có chửa mão phần người, phát phát miệng pháo đó là không có vấn đề , trực tiếp tựu ngang nhiên ra tay, đây là số rất ít .
Mà một cái thực lực so rất nhiều quyền thủ đều còn mạnh hơn cao tự, " đối với một cái nhà giàu con nhà giàu ra tay, đây là hiếm thấy bên trong hiếm thấy, so với bình thường kết thù còn gia tăng hung ác, hơi không cẩn thận đều có thể làm tai nạn chết người .
Sato thực lực, vừa rồi rất nhiều người cũng đã nhìn thấy , tuyệt đối là Châu Phi Hùng Sư, Bắc Âu cự nhân cấp bậc kia , tuyệt đối tính toán là cao thủ bên trong đại cao thủ .
So ra mà nói, Tần Phương tuy nhiên thoạt nhìn rất rắn chắc , nhưng là cùng loại cao thủ này va chạm, không thể nghi ngờ là khẳng định phải thiệt thòi lớn ...
Nhìn xem Sato cái kia mau lẹ vô cùng ra tay, cái kia nắm tay quả đấm là hung hãn vô cùng, cùng vừa rồi quyền thi đấu bên trong một lần đại chiêu cực kỳ tương tự chính là.
Một chiêu kia ra tay về sau, trực tiếp đưa hắn mấy cái liên thủ đối thủ tất cả đều làm gục xuống rồi, hơn nữa mỗi người đều bị thương không nhẹ.
Mà cái kia có lẽ hay là Sato không có hạ tử thủ dưới tình huống, " nhưng hiện... Sato rõ ràng cho thấy rơi xuống tử thủ, tựa hồ thật muốn đưa Tần Phương vào chỗ chết giống nhau .
Thì ra là rất nhiều người đều sinh ra ý nghĩ như vậy đồng thời, cái này một tiếng thanh thúy vô cùng tiếng bạt tai liền truyền đến, truyền vào trong tai của bọn hắn.
"Không đúng, Sato rõ ràng dùng chính là nắm tay quả đấm, làm sao sẽ biến thành bàn tay nữa nha?"
"Chẳng lẽ là tạm thời thay đổi?"
"Có vấn đề ah, có vấn đề..."
Trải qua ngắn ngủi nhíu mày, kinh ngạc cùng nghi hoặc khó hiểu, rất nhiều người trong đầu lập tức cảm thấy rất không được bình thường, bởi vì này trong đó khác biệt thực là quá mức một ít, nếu nói là là biến hóa, cái kia tựa hồ lại phi thường không hợp lý...
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
RomanceGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...