p5

3K 9 0
                                    

Chương 306 : người sợ nổi danh heo sợ mập

, "Tần Phương..." .

Đương làm Phạm Ninh mơ mơ màng màng theo cái kia lờ mờ phòng nhỏ ở phía trong bị người phóng lúc đi ra" đệ liếc mắt liền thấy được một cái vô cùng thân ảnh quen thuộc, cơ hồ là không chút nghĩ ngợi tựu kinh kêu một tiếng, sau đó chạy như điên hướng Tần Phương, trực tiếp nhào vào Tần Phương trong ngực.

Tần Phương cũng là mở ra cánh tay, nghênh đón [lấy] cái này được một thiên khổ tiểu nữ nhân, hai tay một lũng liền đem Phạm Ninh cái kia thân thể gầy ốm hoàn toàn cái bọc trong ngực .

, "Không có việc gì . Không có việc gì . Chúng ta về nhà a!", Tần Phương nhẹ nhàng vỗ vỗ Phạm Ninh phía sau lưng, nhẹ giọng an ủi.

Cái này cả ngày thời gian, Phạm Ninh nhận lấy kinh hãi, chính là Tần Phương mình cũng là tâm thần bất định , tuy nhiên chính giữa khó khăn trắc trở không ngừng, cuối cùng là có một cái phi thường viên mãn kết cục.

, "Mãnh gia! Về nhà..." .

Phạm Ninh chỉ là vô ý thức tái diễn Tần Phương lời mà nói..., có lẽ là nghiêm chỉnh Thiên Đô ở vào một loại cực độ trong sự sợ hãi. Phạm Ninh tinh thần hạn đắc phi thường mỏi mệt, con mắt lại càng ngay một khắc đều không có nhắm lại qua, một cho đến giờ phút này mới tại Tần Phương an ủi hạ, tâm thần hoàn toàn buông lỏng xuống, rõ ràng tại Tần Phương trong ngực đang ngủ.

Nhìn xem trong ngực đã muốn ngủ thật say nữ nhân, Tần Phương trên mặt cũng là lộ ra một vòng cười nhạt ý.

Đã mục của chuyến này đã muốn đạt thành rồi, Tần Phương tự nhiên là không có để lại đến tất yếu . Lập tức mang theo Phạm Ninh chuẩn bị rời đi Bích Hải các.

, "Như thế nào? Các ngươi còn muốn cường lưu ta?" .

Chỉ là sắp tới cửa thời điểm, Tần Phương nhưng vẫn là bị người ngăn cản, nhìn qua lên trước mặt Lý Huy, Tần Phương cười nhạo nói.

Toàn năng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ