Chương 169 : mộng trở lại ngàn chuyển
Canh [3],
...
Hai người rốt cục thành công hợp lại làm một rồi, Tần Phương cái loại nầy vô hạn sưng cảm giác rốt cục nhận được rồi bao dung.
Cứ việc hai người bây giờ nhìn lại đều là như vậy không lưu loát, đúng vậy thân thể phản ứng nhưng lại như vậy chân thật.
Mà bị dục hỏa đã sớm xông váng đầu não Phạm Ninh, cũng rốt cục cảm nhận được một chút thư thích, lẳng lặng ngồi liệt tại Tần Phương trên người, sau đó mới bắt đầu có chút bắt đầu chuyển động.
Tần Phương thân thể phản ứng cũng là phi thường bình thường , cứ việc hắn là thuộc về bị bắt buộc cái kia một phương, nhưng sự tình như là đã đến trình độ này, hắn coi như là muốn hối hận cũng đã không còn kịp rồi, tự nhiên thì phối hợp với Phạm Ninh cũng bắt đầu bắt đầu chuyển động.
Hai người động tác đều là như vậy lạnh nhạt, Tần Phương thì là mang trên mặt sảng khoái, Phạm Ninh là sảng khoái bên trong mang theo một chút đau đớn, thậm chí còn hai người như vậy phối hợp động tác nàng cũng không dám quá lớn, bằng không thì trên mặt tựu sẽ lộ ra vẻ thống khổ.
Vẻ mặt như thế, Tần Phương tự nhiên là phát hiện , mang trên mặt một chút kinh ngạc, cơ hồ là vô ý thức hướng hai người chỗ kết hợp nhìn qua tới, Tần Phương kinh ngạc phát hiện, tại Phạm Ninh cái kia um tùm cỏ thơm phía dưới, lại có một chút màu đỏ vết máu dọc theo nàng cái kia trơn bóng bắp đùi chậm rãi chảy xuống.
"Nơi... Xử nữ?"
Tần Phương không phải người ngu, bao nhiêu cũng là được qua nhất định đảo quốc (Jap) động tác tấm hun đúc qua thời đại mới nam nhân, chứng kiến những này vết máu chỉ biết Phạm Ninh cũng không phải hắn tưởng tượng cái chủng loại kia... Không tự ái nữ nhân, hơn nữa là hàng thật giá thật xử nữ.
Nữ nhân phía dưới hội đổ máu đơn giản chính là hai chủng, đại di mụ đến hoặc là chính là tình huống trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
عاطفيةGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...