Đệ 1455 chương che dấu mãnh thú chí tôn!
Cất chứa, vì ngài cung cấp đặc sắc tiểu thuyết đọc.
Ngộ Không hòa thượng gốc cây điên trượng xác thực là đồ tốt, coi như là thần binh lợi khí cấp bậc , cùng Tần Phương lưu ảnh thần kiếm là một cái cấp bậc .
Đương nhiên, cũng không phải nói Thiếu Lâm Tự không có thứ tốt bảo tồn xuống, chỉ có điều ngộ Không hòa thượng xuống núi không có cũng không có dẫn xuống mà thôi.
Vậy cũng là Thiếu Lâm Tự một cái quy củ a, trừ phi là trong chùa cao thủ rất nhiều xuất động, có lẽ có thể mang theo những vũ khí này, nhưng như chỉ là một hai người lời mà nói..., hơn phân nửa cũng là không cho phép , phỏng chừng cũng là sợ những bảo bối này rơi mất bên ngoài a...
Thiếu Lâm Tự có thể nói là vài Đại Thiên năm đại phái bên trong thổ hào, bao nhiêu năm cất chứa không biết bao nhiêu bảo bối , thậm chí ngay Côn Luân loại này uy tín lâu năm thổ hào đều muốn chỗ thua kém không ít .
Cái này cũng không kỳ quái, từ xưa đến nay, người xuất gia từ trước đến nay là có tiền nhất , mà Phật môn càng phải như vậy... Tuy nhiên cũng có khổ hạnh tăng tồn tại, chỉ có điều cao như vậy tăng thật sự là quá ít, đa số có lẽ hay là dựa thiện nam tín nữ bố thí cùng cung phụng .
Cũng chính là như vậy chỉ có vào chứ không có ra, mới có thể tích lũy tiếp theo phần phi thường khổng lồ gia nghiệp, đây là mặt khác tông môn rất khó so ra mà vượt .
Không phát hiện ngàn vũ thần kiếm Sở Thiên cơ xuất thân Côn Luân, đúng vậy hắn rời khỏi giang hồ về sau, nhưng cũng là đem ngàn vũ thần kiếm giao cho Tần Phương, hi vọng hắn trả cho Côn Luân sao?
Nói trắng ra là, đây cũng là Sở Thiên cơ không hi vọng Côn Luân bảo vật như vậy lưu lạc bên ngoài , có lẽ hay là quay về sư môn càng thêm phù hợp một ít ...
Ngộ Không hòa thượng thu hoạch không tệ [sai], Tần Phương cũng là thay hắn cao hứng , cái này điên trượng rất không tồi, hơn nữa còn là Phật môn bảo vật, lại càng thích hợp hắn sử dụng .
Vốn là hòa thượng này một mực không có có thích hợp vũ khí, hiện tại xem như lấy tới tiện tay gia hỏa rồi, tin tưởng lực chiến đấu của hắn lập tức có thể bão tố trướng một tầng thứ .
"Các ngươi đâu này?"
Chỉ có điều, Tần Phương chú ý tới, tại ngộ Không hòa thượng đắc ý thời điểm, Quý Tường cùng Tống Thanh Sơn tựa hồ cũng cũng không có bao nhiêu ghen ghét , hơn nữa trên mặt còn treo móc mỉm cười thản nhiên. Tựa hồ rất là không quan tâm bộ dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
RomanceGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...