p26

925 5 0
                                    

chánh văn thứ 1791 chương tuyệt thế chí bảo ―― linh tuyền !

    “ tần thiểu , những thứ đồ này …… chúng ta cũng không muốn ? ”

     tần phương bọn họ một đường về phía trước đĩnh vào , ngược lại không có gặp lại hoàng kim chiến sĩ biến thái như vậy liễu , thả từ từ cũng phát hiện một ít khá vô cùng đích bảo vật .

     tỷ như một ít niên đại rất xưa 、 vô cùng trân quý đồ cổ …… lấy ra đi thoại , tuyệt đối có thể bán ra một tương đối khá đích giá tiền .

     còn có một chút binh khí …… phần lớn cũng đã tú thực liễu , nhưng có vô cùng cá chớ lưu tồn xuống , liền không một không phải là tinh phẩm liễu , thậm chí có một ít cũng có thể so được với lục đại gia tộc mấy vị cao thủ kia đích binh khí .

     nhưng là , những thứ đồ này , tần phương cũng là một dạng cũng không có cầm , đây cũng là để cho đi theo đích ba tông sư cấp cao thủ rất là kỳ quái .

     có lẽ là mới vừa rồi tần phương cứu quan hệ của bọn họ , ba vị này tông sư cấp cao thủ đối với tần phương cũng chưa có trước như vậy đích khoảng cách cảm , cũng là khách khí liễu , tựa hồ cũng là chấp nhận bọn họ cùng tần phương giữa đích đãi chúc quan hệ .

     sống sót đích ba người chia ra gọi tương thụy 、 tống nghị 、 lý bầy ……

     mặc dù gia tộc của bọn họ đích mấy lão tiền bối đều là chết ở tần phương trên tay của đích , nhưng là bây giờ bọn họ đối với tần phương cũng là tâm tình tương đối phức tạp , không có quá nhiều hận ý .

     cứ như vậy , bốn người chung sống đứng lên , cũng không giống như trước như vậy đích câu nệ liễu .

    “ các ngươi muốn cầm thì cầm trứ đi …… những thứ này đối với ta không có gì ý nghĩa !”

     tần phương cười cười , không thèm để ý nói .

Toàn năng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ