Quyển thứ nhất đệ 2494 chương bán bộ bí thuật!
Đệ nhị,thứ hai càng, cầu đặt, vé tháng ~~~
...
"Không có việc gì nhi, đây không phải còn có hai người chúng ta hai tay trống trơn không hay ho quỷ cùng ngươi sao?"
Lý vô hoa cũng là vô tâm không phế cười nói.
Nếu không phải phát hiện ba tắc hi là thật buồn bực, mà không phải ở trang bức trong lời nói, hắn đều có điểm muốn khinh bỉ này được tiện nghi còn khoe mã cái thứ ... Cũng may mắn nhịn xuống , bằng không ba tắc hi phỏng chừng đều phải nhịn không được tê hắn .
"Azurit phong đâu?"
Ba người đều đã muốn đã trở lại, chính là azurit phong vẫn là như là Mộc Đầu Nhân giống nhau đứng sừng sững ở nơi nào, này, ý thức còn không có trở về bản thể, còn tại Brahma thức hải trong không gian, đây cũng là làm cho lý vô hoa, ba tắc hiếm có đó ngoài ý muốn .
Dựa theo thời gian mà nói, tần phương đều đã muốn đã trở lại, hơn nữa so với bọn hắn hai cái còn muốn sớm hơn một ít, azurit phong cũng không so với tần phương nhược đi nơi nào, kia cũng có thể phải về tới...
Chính là, azurit phong lại cũng chưa có trở về, vậy rất kỳ quái .
"Ta khoái lúc đi ra, hắn vừa mới vừa mới tiến đi..."
Tần phương đơn giản giải thích một chút.
"Di... Chẳng lẽ nói, các ngươi gặp được tinh thần cắn lại phi thường đáng sợ?"
Lý vô hoa sửng sốt một chút, lập tức liền minh bạch rồi lại đây, có chút tò mò dò hỏi... Hắn cùng ba tắc hi cũng đều tao ngộ rồi cái kia chí tôn cảnh cường giả tinh thần cắn lại, bất quá cũng không có đối bọn hắn tạo thành ảnh hưởng quá lớn, rất nhanh đã bị bọn hắn đột phá.
Azurit phong hội vãn nhiều như vậy mới tiến vào thức hải không gian, như vậy khẳng định là ở đối kháng Brahma tinh thần cắn lại thời điểm, trì hoãn rất nhiều thời gian ... Nguyên nhân rất đơn giản, hoặc là là azurit phong thực lực quá yếu, như vậy chính là đối phương tinh thần cắn lại quá cường đại.
Người trước khẳng định là nói không thông . Azurit phong được vinh dự trẻ tuổi một đời đệ nhất cao thủ, so với chi ba tắc hi này chí tôn cảnh hậu kỳ cường giả còn mạnh hơn ra một đường . Nếu như vậy đều coi như thực lực quá yếu trong lời nói, như vậy cả địa cầu cũng tìm không ra mấy thực lực cường đại cao thủ .
Như vậy duy nhất có thể... Hiển nhiên chính là sau, Brahma tinh thần cắn lại quá cường đại.
"Quả thật phi thường cường đại, là một pho tượng Brahma hình tượng hão huyền hoàn toàn thể..."
Tần phương gật gật đầu, tuy rằng không rõ lắm azurit phong cùng hắn gặp được trạng huống hay không giống nhau. Nhưng hắn vẫn là cho rằng là giống nhau ... Này cũng không cần phải ... Giấu diếm , trực tiếp liền nói ra .
"Ta sát!"
Lý vô hoa nhất thời như là đánh gà huyết dường như, thiếu chút nữa liền trực tiếp bính lên , "Brahma hình tượng hão huyền hoàn toàn thể... Cái kia tứ thủ, tứ phía, tứ cánh tay tứ phía phật?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
RomansaGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...