p4

3.3K 15 1
                                    

Chương 235 : vểnh lên gia nữ hài

"Ai, ngươi nha đầu kia ah...", nhìn xem Tần Phương xe dần dần đi xa, Thái bình nguyên nhìn nhìn chính mình cái kia nghiến răng nghiến lợi biệt nữ, chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, "Kỳ thật Tần Phương thực là một cái rất không tệ tiểu tử, nếu là nhà các ngươi có thể đi đến cùng một chỗ lời mà nói..., chính là để cho ta cái lão nhân này ta sẽ đi ngay bây giờ thấy lão thái bà, ta đều nhạc (vui mừng) lên...", Thái bình nguyên đối với Tần Phương thật không phải là giống nhau ưa thích, trong lòng vẫn là nhớ thương [lấy] có thể tác hợp chính mình biệt nữ cùng Tần Phương , chỉ là nhìn xem Thái trời trong xanh cái kia biểu lộ, hắn lại cũng chỉ có thể bất đắc dĩ cười khổ một tiếng, sau đó nện bước một chút tập tễnh bước chân hướng về gian phòng của mình đi trở về.

Thái trời trong xanh trở về cái kia không biết vì sao có chút còng xuống bóng lưng, con mắt liền không nhịn được đau xót, Thái gia tình huống nàng so với ai khác đều muốn càng thêm tinh tường, nàng cũng đang tại dùng cố gắng của mình muốn đạt được càng nhiều là tán thành, nàng thật sự rất hối hận tại sao mình không phải thân nam nhi...

"Tần Phương, chúng ta đi [lấy] nhìn..."

Nhưng càng là nghĩ tới những năm gần đây này lòng chua xót, lại càng là đúng Tần Phương cái này đột nhiên ra hiện tại trước mặt gia gia, cướp đi nàng tại gia gia trong nội tâm địa vị nam nhân tỏ vẻ cực độ căm hận.

Tần Phương nhưng chẳng muốn quản Thái trời trong xanh đối với mình là thập hữu chính là hình thức cách nghĩ, tuy nhiên lúc ăn cơm hắn một mực đều không có biểu hiện ra ngoài, nhưng là đối với có thể áp Thái trời trong xanh cái này bà nương một đầu, hãy để cho Tần Phương trong nội tâm tương đương thoải mái .

Vốn Tần Phương là muốn tại thành phố khu tùy tiện tìm khách sạn ở lại đến , bất quá nghĩ nghĩ có lẽ hay là quyết định phản hồi đại học thành đi, dù sao hắn coi như là không trở về ký túc xá cũng vẫn là có thể đi phòng nhỏ bên kia ở lại đến , ngược lại không cần lo lắng chính mình ngủ ngoài đường .

Nhìn nhìn dầu bề ngoài, xe không có bao nhiêu dầu rồi, liền tại ven đường tìm được rồi một nhà trạm xăng dầu cố gắng lên, thuận tiện chuẩn bị đi giao thoáng một tý tiền nước, liền rút cái chìa khóa đi đi nhà nhỏ WC .

Chỉ là lúc trở lại, lại phát hiện trong xe của mình lại ngồi một người, giống như tại cúi đầu chuyển [lấy] cái gì mà trạm xăng dầu nhân viên công tác giống như hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn không phát hiện tựa như, chỉ là đứng ở nơi đó chờ lấy tiền.

"Ta nói bạn thân, ngươi cứ như vậy nhìn xem có người trộm xe của ta cũng không quản?", Tần Phương cái này lại nổi giận, nhìn xem người khác trộm xe ngươi cũng không quản, còn có mặt mũi theo ta lấy tiền?

Toàn năng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ