p2

5.2K 24 1
                                    

Chương 106 : phóng đại

Đệ chương phóng đại

Canh [3] đến, cầu vé tháng, cầu chánh bản đặt ~~~

...

Híz-khà-zzz ~~~

Không biết là ai, phát ra như vậy một tiếng trầm thấp hút không khí thanh âm, huống chi đem vốn tựu khẩn trương tới cực điểm bảy phần trong lúc vô hình lại lại một lần nữa tăng lên một cái cấp bậc.

Mà người phía sau nghe thế chính là hình thức thanh âm, càng trở nên dị thường khẩn trương, thậm chí còn người khác đều mơ hồ cảm thấy tình huống khả năng xuất hiện biến hóa.

"Thế nào?"

"Rốt cuộc là tăng có lẽ hay là suy sụp rồi?"

"Phía trước , ai nhìn thấy, tranh thủ thời gian nói một tiếng ah "

Đằng sau nhìn không thấy một màn kia , đều ào ào kêu la bắt đầu đứng dậy, tựa hồ so Tần Phương cái này hàng len dạ chủ nhân còn muốn càng thêm khẩn trương tựa như.

"Tăng, tăng phóng đại, thật sự phóng đại ..."

Đương làm đáp án công bố thời điểm, lập tức có người kêu lên

Những người khác cũng là hơi sững sờ thần, lập tức thật dài thở dài một hơi, thật sự là vừa rồi đem bả hào khí khiến cho quá khẩn trương, tuy nhiên biết rõ cái kia khối hàng len dạ không là chính bọn hắn , nhưng vẫn là nhịn không được dẫn ra thở ra một hơi, cái này tâm ý đều dẫn ra cổ họng .

"Tiểu tử này lá gan ghê gớm thật ah "

"Lại nói tiếp có lẽ hay là cái kia sư phó có nước chuẩn, không phải hắn nhắc nhở lời mà nói..., chỉ sợ là tiểu tử trực tiếp đem bả có khiếu bán đi..."

"Đúng vậy a, trước kia tối đa cũng tựu bán cái hơn ba mươi vạn. Hiện tại một đao kia cắt tăng, giá cả ít nhất tăng ah, tối thiểu cũng muốn có sáu bảy mươi vạn a... "

"Sáu bảy mươi vạn? Không phải đâu, một đao kia liền có hơn ba bốn mươi vạn?"

"Đó là đương nhiên, chỉ nhiều không ít..."

Như vậy nghị luận liên tiếp, có hiểu công việc , cũng có không hiểu công việc , đúng vậy trái một câu, phải một câu nghị luận, cho dù là những kia không hiểu làm được người cũng minh bạch một cái đạo lý, thì phải là Tần Phương cái này tiểu tử dùng một đao kia lại cho mình hung hăng buôn bán lời một số.

Toàn năng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ