p8

2.8K 17 0
                                    

Chương 500 : một lần ai đánh đảo càng nhiều

Canh [1],

...

"Ơ, nhìn không ra, còn rất hoành ah... Đến mấy cái huynh đệ, đem bả tên mặt trắng nhỏ này cho ta trước bắt lại, quay đầu lại đưa đi thỏ gia chỗ đó... Tấm tắc, ta muốn hắn sẽ rất ưa thích như vậy khổ người tuổi trẻ !"

Vương Hổ cũng không biết sợ chữ viết như thế nào, chém xéo một đôi trên ánh mắt hạ đánh giá cẩn thận Tần Phương xuống.

Tuy nói không phải cái loại nầy đặc biệt anh tuấn tiểu cùng nhi, nhưng này thân thể xem xét tựu tương đương rắn chắc, thân cao lại so chích [chỉ] có 1m sáu khoảng chừng gì đó Vương Hổ cao hơn một mảng lớn, thì càng có vẻ khổ người rất lớn .

Chỉ là tu luyện nội công võ giả cùng tu luyện ngoại công võ giả là có rất rõ ràng khác nhau , thật giống như trước mắt Tần Phương cùng Vương Hổ đồng dạng .

Vương Hổ hẳn là luyện một ít công phu , chỉ là tương đối pha tạp, hỗn tạp, không có có một dạng tiến dần từng bước , nhưng phần lớn đều là ngoại môn luyện thể công phu, phối hợp một ít coi như là có thể chiêu thức, này mới khiến hắn có thể hỗn [lăn lộn] có không có chính là hình thức, mà ngay cả đẳng cấp đều lẻn đến 3 cấp.

Tuy nói hắn vóc dáng không cao a, đúng vậy thân thể lại tương đương cường tráng, cái kia một thân khối cơ thịt thấy thế nào [lấy] đều là tương đương cường lực , lại phối hợp trên người hắn một ít hình xăm, mặc cho ai nhìn cũng không lớn nguyện ý trêu chọc tên gia hỏa như vậy .

Tần Phương đâu rồi, thân thể ngược lại rất rắn chắc, thân cao cũng cũng đủ, đúng vậy tu luyện nội công chú ý chính là cương nhu cũng tế, cái kia một thân trong cơ thể đều ẩn chứa nội tức lực lượng, khiến cho những kia cơ thể thoạt nhìn đều tốt tượng mềm nhũn , một thêm chút sức đạo đều không có...

Nhưng trên thực tế, Tần Phương nếu là ra quyền lời mà nói..., tựu Vương Hổ cái này thường xuyên đánh nhau, rèn luyện thể cốt, thật là không chịu đựng nổi hắn một đấm .

Cùng cấp bậc hạ, nội gia cao thủ nói như vậy là muốn so nhà ông bà ngoại cao thủ lợi hại một ít, nhưng cũng là có một chút ngoại lệ , nói thí dụ như Tần Phương bên cạnh Tần được huynh, hắn cũng là nội gia cao thủ, nhưng là hắn mạnh nhất Đại Lực Ưng Trảo Công cùng thập tam thái bảo khổ luyện Kim Chung tráo đều xem như ngoại môn công phu .

Về phần thỏ gia, Tần Phương ngược lại nghe nói qua người này, tại Ninh Hải dưới mặt đất coi như là một cái rất nổi danh nhân vật rồi, mà sở dĩ nổi danh, cũng là bởi vì hắn đủ đặc thù.

Toàn năng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ