Đệ 1221 chương đau buồn âm thầm diệt hết!
Đường Môn cái này một các cao thủ thực lực tuyệt đối là phi thường lợi hại , lần này tới đuổi giết Tần Phương , yếu nhất đều là cấp đại sư cao thủ, mạnh nhất có thể là Đường Hoài Viễn cái này uy tín lâu năm tông sư cấp cường giả.
Ít nhất cũng sẽ có một cái chuẩn tông sư cấp đường Hoài Minh sẽ đi qua ••••••
Mạnh như thế lực đội hình, chính là cầm lấy đi đồ diệt nào đó truyền thừa mấy trăm năm môn phái đều không có vấn đề , chớ nói chi là đối phó chính là một cái Tần Phương .
Dùng Tần Phương thực lực trước mắt, đối phó một cái đường Hoài Minh cũng đã trứng chọi đá rồi, nếu là đến chính là Đường Hoài Viễn, hắn chỉ có thể bỏ trốn mất dạng, huống chi Đường Môn còn có những thứ khác cấp đại sư cao thủ cùng một chỗ tới đuổi giết .
Lúc trước kịch chiến đường nam, Đường Môn song tuyệt độc dược, ám khí song song mất đi hiệu lực, thứ nhất là Tần Phương đặc thù thể chất, tăng thêm Giải Độc Đan hiệu quả, thứ hai chính là Tần Phương có con người rối như vậy kiểu loại yêu nghiệt bảo
Nhưng cái kia bất quá là giết đường nam một trở tay không kịp, nếu thật là đụng với Đường Môn những người này, chỉ là độc dược cũng đã lại để cho Tần Phương ăn không tiêu, chớ nói chi là ám khí .
Con người rối cũng chỉ có thể thay Tần Phương ngăn trở một cái phương hướng ám khí, nhưng nếu là bốn phương tám hướng toàn bộ là ám khí lời mà nói..., cái kia Tần Phương tựu thật sự một chút biện pháp cũng không có ••••••
"Đường Môn..."
Nhận được rồi tin tức này, quả thật làm cho Tần Phương vốn là gấp gáp cảm giác lại mãnh liệt không ít.
"Xem ra hay là muốn trước hết nghĩ điểm ứng đối kế sách ah..."
Đường Môn đột nhiên đã đến, quả thật có điểm làm rối loạn Tần Phương tiết tấu, tuy nhiên không đến mức lại để cho Tần Phương trở tay không kịp, nhưng là rõ ràng thời cơ không đúng .
Cùng Huyết Thủ nhân ma Đồ Tam một trận chiến, Tần Phương nhất định là muốn thả tại Đường Môn trước kia .
Cái này đánh một trận xong, Tần Phương có rất lớn nắm chắc bước vào cấp đại sư, đến lúc đó lại đối mặt người của Đường môn, như vậy phần thắng tựu rõ ràng lớn .
Hắn hiện tại 5 cấp đỉnh phong • cũng đã có thể ác chiến cấp đại sư đỉnh phong cường giả rồi, đợi chính thức khóa nhập cấp đại sư, sợ là chống lại tông sư cấp cường giả, cho dù hợp lại bất quá, cũng khẳng định có lực đánh một trận, tăng thêm Đạp Tuyết Vô Ngân thân pháp, chạy ra tìm đường sống tổng là không có vấn đề ••••••
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
RomanceGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...