p37

395 5 0
                                    

Quyển thứ nhất đệ 2344 chương ngươi giết không được ta!

Đệ nhị,thứ hai càng, cầu đặt, vé tháng ~~~

...

"Sát!"

Lực phòng ngự đạt tới cực hạn, tần phương cũng là có thể dứt bỏ sở hữu nỗi lo về sau , trực tiếp bạo quát một tiếng, sau đó quơ trong tay lưu ảnh thần kiếm, lôi cuốn một đạo cuồng bạo kiếm khí, liền hướng về kiều lẽ trời phác giết đã qua.

Vèo xích ~~~

Kiếm khí như hồng!

Kia sắc lực lượng, trực tiếp bổ ra kiều lẽ trời cương khí khu vực... Này đó là kiếm tu cường giả lợi hại chỗ, sắc bén kiếm khí có thể phá hủy hết thảy chắn tại phía trước chướng ngại.

"Hừ ~~ "

Chính là, muốn lấy này đến uy hiếp kiều lẽ trời, rõ ràng vẫn là không đủ , "Hiện tại ta cho ngươi kiến thức kiến thức, cái gì mới là chí tôn cảnh cường giả có được đáng sợ lực lượng..."

Ông ~~~

Kiều lẽ trời thậm chí đều không có nhìn tần phương múa may mà đến kiếm khí, mà là đan chưởng chỉ thiên... Nhất thời còn có một cỗ phi thường thần bí mà lực lượng cường đại, theo lòng bàn tay của hắn chỗ thích phóng ra.

Ba ba ba ba ~~~ vang ầm ầm!

Tần phương bọn hắn chỗ này phòng khách nóc nhà, như là bị một cỗ đáng sợ lực lượng trực tiếp đục lỗ dường như... Một cái thật lớn chưởng ấn trực tiếp xuất hiện ở trên nóc nhà, chung quanh trừ bỏ một ít rơi rụng toái chuyên khối cùng tro bụi ở ngoài, mặt khác bộ phận trực tiếp biến mất vô tung .

Mà bên ngoài nguyên bản là một mảnh lam lam không trung, tinh không vạn lí ...

Hiện tại, đã có một đoàn mây đen lên đỉnh đầu thượng ngưng tụ , thả từng bước ngưng tụ thành một cái bàn tay hình dạng.

Che trời bàn tay to!

Đối với một chiêu này, tần phương lại gì xa lạ đâu?

Sớm nhất thời điểm, tần phương là chính mắt thấy địa cầu cực mạnh "Tứ đế" một trong cuồng đế sở người điên thi triển một chiêu này. Ngay cả tà linh kiếm tôn như vậy tuyệt đại cường giả, đều trực tiếp bị chụp bay.

Tái sau đó. Đó là tần phương chính mình, có thể mượn dùng con rắn쳌 lực lượng đến thi triển một chiêu này...

Toà thánh phái tới tiêu diệt Tần gia cái kia thánh kỵ sĩ phí liệt la, phải chính là bị sốt ruột tới rồi tần phương lấy một chiêu này chụp thành trọng thương sao?

Khả tần phương lại không nghĩ rằng, kiều lẽ trời lại có thể muốn dùng một chiêu này đến đối phó chính mình!

"Ha ha ha..."

Tần phương cũng là nhịn không được cuồng nở nụ cười , "Đây là ngươi cái gọi là ... Cực mạnh lực lượng sao?"

"Cho ta phá!"

Khi nói chuyện, tần phương trực tiếp báo rống lên một tiếng, sau đó trong tay cuồng bạo kiếm khí, đánh thẳng kiều lẽ trời trước ngực mà đi !

Toàn năng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ