dẫn xà xuất động
.Đường Hoài Viễn sự tình xem như kết thúc rồi, Đường Môn uy hiếp coi như là giải trừ, kế tiếp đồ cổ triển lãm hội, Tần Phương cũng không có như thế nào tham dự, thậm chí đơn giản đi một cái đi ngang qua sân khấu tựu không còn có đi qua .
Khôi gia Thanh bang như vậy điểm này mờ ám, tại Đường Hoài Viễn sau khi chết tựu trở nên tiêu ngừng lại, cả Thanh bang đều điệu thấp xuống dưới, thậm chí có tin tức cho thấy, khôi gia hạ lệnh Thanh bang tận lực tránh đi Tần Phương
Tin tức này thiệt giả như thế nào đã muốn không quá quan trọng rồi, dù sao Thanh bang người gần đây đều tương đối quy củ, có chút trọng yếu đường khẩu, ví dụ như say Giang Nam, đều là an phận việc buôn bán, ngay một ít dĩ vãng phi thường náo nhiệt lại vượt qua hạn độ sinh ý hiện tại cũng đã muốn ngừng.
Tuy làm như vậy hội mang đến tổn thất không nhỏ, nhưng là bọn hắn lại thật sự làm như vậy rồi, càng làm cho người không lời nào để nói ...
Hết thảy thoạt nhìn tựa hồ cũng trở nên bình tĩnh lại, nhưng là đối với Tần Phương mà nói, Giang Châu bên này vẫn là nguy cơ tứ phía .
Dứt bỏ Tần Phương đắc tội cái kia chút ít cừu gia không nói chuyện, chính là thế giới dưới lòng đất cái kia lớn treo giải thưởng cũng đã lại để cho Tần Phương cảm thấy um tùm sát cơ .
Bất quá, Tần Phương ra tay xử lý cái kia sáu cái sát thủ, sau đó sát thủ đêm tối vừa thần bí mất tích về sau, một ít muốn động tay sát thủ cũng đều trở nên cẩn thận bắt đầu đứng dậy.
Nhất là có chút ý định cưỡng ép Sở Vân Huyên hoặc là Helen đến uy hiếp Tần Phương sát thủ, kiến thức đến Tần Phương huyết tinh thủ đoạn về sau, bọn hắn cũng đều trung thực ra rồi.
Đương nhiên, cái này cũng không bài trừ Sở Vân Huyên thân phận nhiều ra một ít thực lực không kém lực lượng vũ trang âm thầm bảo vệ nhân tố...
Helen bên kia cũng giống như vậy, Thụy Đức chế dược tựa hồ vì bảo đảm hiệp ước, hợp đồng có thể thuận lợi ký tên, bọn hắn so với ai khác đều sợ Helen gặp chuyện không may, cố ý theo nước Mỹ bên kia phái một chích [chỉ] bảo tiêu đội ngũ tới bảo vệ Helen .
Hai nữ nhân tất cả đều an toàn, những này sát thủ cũng chỉ có thể đem mục tiêu tập trung đến Tần Phương trên người...
Đương nhiên • thế giới dưới lòng đất sát thủ đang ngó chừng Tần Phương, Tần Phương cảm giác không phải là tại nhìn bọn hắn chằm chằm đâu này?
Chỉ có điều một cái ở ngoài sáng, một cái ở trong tối mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
RomanceGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...