Quyển thứ nhất đệ 1874 chương thâm tình vừa hôn!
Gia nhập côn lôn phái, tần phương cũng đúng là lo lắng...
Nhưng hắn dù sao cũng là có sư môn nhân, ở khác theo thầy học môn phía trước, hắn đương nhiên cũng là còn muốn hỏi một chút sư phó ý tứ của... Tuy rằng thái bình nguyên lúc trước nói qua, làm cho tần mới có rất tốt lựa chọn thời điểm, ngàn vạn lần không cần sai thất cơ hội.
Thái bình nguyên năm đó liền là bởi vì không có cơ duyên như vậy, lúc này mới chỉ có thể phí thời gian cả đời, lại cũng chỉ có thể đạt tới cấp đại sư đỉnh, liền không còn có đi tới có thể , cũng là làm cho hắn cảm giác được vô cùng tiếc hận .
Hắn đối với tần phương thiên phú cũng là phi thường coi trọng , càng là phi thường xua đuổi khỏi ý nghĩ, sớm liền cùng tần phương nói qua này ...
Tần phương vừa rồi Trên thực tế là có thể trực tiếp đáp ứng kiếm gió mát , thậm chí trực tiếp đi côn lôn phái bái sư nhập môn... Nhưng hắn vẫn là cự tuyệt , mà là tính toán về trước ninh hải, ân cần thăm hỏi một chút sư phó thái bình nguyên ý tứ của!
Côn Lôn sơn rất lớn, cũng phi thường hiểm trở, người thường tới nơi này, cơ hồ thị xử chỗ nguy cơ, nửa bước khó đi , khả tần phương như vậy võ lâm cao thủ, cũng có thể ở trong này đạp tuyết vô ngân, như giẫm trên đất bằng ...
Đương nhiên , cũng chỉ có đạt tới tần phương này cấp bậc chính là cao thủ mới có thể làm được điểm này , đổi làm là một ít mới nhập môn võ giả, so với kia đó người thường cũng chưa chắc cường đi nơi nào ...
Từ nhỏ Côn Lôn giới chở đi ra, cơ hồ là tùy cơ , nhưng là tần phương đơn giản đích xác nhận thức một chút phương hướng, liền tìm tới rời núi đường ... Hiện tại Côn Lôn sơn, tuy rằng như trước đại bộ phận khu đều là ít ai lui tới , chỉ cũng là có mấy cái thông đạo .
Chỉ cần tìm tới này đó đường, rời núi, vào núi đô thị trở nên dễ dàng rất nhiều .
Tần phương tốc độ rất nhanh, tuy rằng tiểu Côn Lôn giới hành trình, cũng không có làm cho thực lực của hắn đến cỡ nào bay nhanh tăng trưởng, nhưng là nguyên khí rục rịch, nhưng cũng là hắn khí chất có phi thường rõ ràng biến hóa . Lành nghề động trong lúc đó, cũng là tự nhiên mà vậy mang cho một ít đáng sợ uy thế.
Nguyên khí chính là chí tôn cảnh cường giả mới có thể sử dụng lực lượng cường đại, tần phương hiện tại tuy rằng vẫn không thể hoàn toàn sử dụng, nhưng là đã muốn ở chậm rãi phát sinh một ít biến hóa ... Loại này rất nhỏ vi biến hóa, tần phương cũng chú ý tới , hắn đã muốn ở đoán trước chính mình khi nào thì có thể thành công vận dụng đan điền khổng lồ vô cùng nguyên khí !
"Cuối cùng là Đã ra rồi..."
Tần phương bị chở đi ra vị trí, khoảng cách đèo thật không tính thật là xa, chỉ tốn hơn hai giờ liền chạy đến ... Rất xa là có thể thấy nhất tảng lớn màu xanh biếc quân doanh , thường thường còn có thể chứng kiến máy bay trực thăng ở xoay quanh .
"Xem ra quân đội cũng là có hành động a..."
Thấy được như vậy biến hóa. Tần phương cũng là có thể đoán được một ít .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
RomantizmGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...