Chương 428 : tỷ tỷ của ta là Hoa tiên tử
"Thua, thua "...
Chứng kiến cái kia rỗng tuếch tán chung, Diệp Minh ánh mắt lập tức mất đi toàn bộ thần thái, hắn biết mình thua, thua rất triệt để, thua rất thảm.
. Điểm đánh bại 1 điểm, Tần Phương lại một lần nữa thành công lật bàn, thắng được lúc này đây ván bài.
Giống nhau hắn thượng một ván cuối cùng nhảy ra cái kia trương [tấm] a, dùng rỗi rãnh gia a thêm chút sức áp Diệp Minh nhà cái 8 điểm, đã lấy được cuối cùng nhất thắng lợi đồng dạng , hắn lại một lần đánh bại đối thủ, đã lấy được thắng lợi.
Khán giả cũng đều là trợn mắt há hốc mồm , hai mươi khỏa tủy tử dao động ra Nhất Trụ Kình Thiên, điểm số cũng chỉ vẹn vẹn có đáng thương 1 điểm, tại đây dạng so điểm số loại nhỏ (tiểu nhân) ván bài chi phong đã là tất [nhiên] thắng cục diện rồi, nhưng cuối cùng rõ ràng còn là thua rồi, bại bởi này buồn cười đến cực điểm . Điểm.
. Điểm, cũng nếu không có điểm.
Hiện tại tất cả mọi người đều buồn bực, lòng của mỗi người trung đều không hẹn mà cùng toát ra một cái ý niệm trong đầu, thì phải là "Sợi đi nơi nào?"
"Ngươi... Ngươi Xuất Thiên(chơi bẩn)!"
Diệp Minh lúc này đã muốn triệt để điên cuồng .
Tại hắn đột phá bản thân cực hạn, đem hai mươi khỏa kiên quyết tử dao động ra Nhất Trụ Kình Thiên về sau, lại như cũ bại bởi Tần Phương, kết quả như vậy thật sự là lại để cho hắn khó có thể tiếp nhận .
Mà tâm tình kích động dị thường Diệp Minh mà ngay cả nói chuyện cũng có chút nói năng lộn xộn .
"Ta ra ta ha ha..."
Tần Phương ngược lại có vẻ rất nhạt định, cũng không có bởi vì Diệp Minh lời nói mà tức giận, ngược lại cười ha hả nói, "Điểm này ta không phủ nhận. . ." Đúng vậy ngươi đã quên hai người chúng ta ván này đánh bạc là cái gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
RomanceGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...