Quyển thứ nhất đệ 2041 chương đáy hồ sát khí!
Ở trong nước, hơi hơi ngẩng đầu là có thể chứng kiến trên mặt nước ảnh ngược một cái thật lớn bóng đen, thậm chí mơ hồ còn đang không ngừng mở rộng, tựa hồ là đằng giao đã muốn bị chọc giận, hướng về bọn hắn bên này phát động tiến công dường như...
"Ma túy , nhanh chóng thiểm nhân..."
Tuy rằng tần phương tầm mắt không thể hoàn toàn xuyên thấu mặt nước, khá vậy có thể chứng kiến một thứ đại khái ... Nhất là đằng giao kia khủng bố hơi thở, ngay cả còn cách mặt nước cũng có thể cảm giác được rõ ràng, hắn lại làm sao dám khinh thường đâu.
Lúc này, tần phương tự cố cũng không hạ , cũng chẳng quan tâm bàng tứ hải , bơi lội kỹ năng lập tức bão nổi .
Bơi lội kỹ năng tuy rằng gân gà một chút, nhưng là tần phương lại chưa bao giờ bỏ qua , sớm liền tăng lên tới cấp đại sư ... Thân hình hơi hơi vừa động, hắn thân hình giống như là một cái người cá bình thường , ở đáy nước rất nhanh du động lên.
Kia tốc độ thực kêu một cái khoái...
Trong nháy mắt, tần phương liền du đi ra ngoài hơn mười thước !
Bất quá, hắn không có rời xa đằng giao, ngược lại là đuổi dần đến gần rồi đằng giao thân hình... Chính cái gọi là, chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất.
Đằng giao đã muốn tức giận , trở nên tương đương xao động .
Khả nó cho dù là phát động tiến công, cũng nhiều bán sẽ không công kích chính mình thân hình...
Rất không may, đằng giao mặc dù có giao huyết mạch, chỉ nó đằng xà huyết mạch càng thêm nồng đậm một ít, cũng sẽ không có móng vuốt, tần phương liền tiềm phục tại nó bên người, cơ hồ thiếp không ngờ như thế nó thân hình, coi như là tìm được rồi một cái phi thường hoàn mỹ công sự che chắn .
Hơn nữa, tần lại vừa là nắm giữ chạy trốn bằng đường thuỷ kỹ năng, mặc dù là không có con rắn쳌 hỗ trợ, hắn cũng có thể phi thường hoàn mỹ che dấu chính mình thân hình...
Tiểu hồ bạc mặt nước không lớn, chỉ là chân chính lặn xuống nước xuống dưới, mới có thể thực đang phát hiện mặt nước phía dưới diện tích phi thường khổng lồ. Thả bày biện ra một cái trùy hình, càng đi hạ lại càng là rộng thùng thình... Đằng giao kia thân thể cao lớn, chìa mặt nước lúc sau, thân hình liền chiếm lấy tiểu hồ bạc một nửa mặt nước , chính là tại đây dưới nước, lại chính là chiếm cứ rất nhỏ một chút.
Bất quá, có một chút là có thể khẳng định , bên kia là nầy đằng giao thật sự phi thường khổng lồ, lộ ra mặt nước chính là nho nhỏ một bộ phận mà thôi. Mặt nước hạ còn có ít nhất năm sáu chục thước đã ngoài chiều dài đâu!
Nếu là toàn bộ cộng lại trong lời nói, tuy rằng không có đạt tới trên trăm thước dài, nhưng cũng có bảy tám chục thước ...
Này mới là chân chính kềnh càng, ngạc giao cái kia đầu cùng nó nhất so với, hoàn toàn chính là người trưởng thành cùng nhi đồng chênh lệch. Căn bản không phải một cái cấp bậc thượng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
RomanceGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...