p39

327 4 0
                                    

Quyển thứ nhất đệ 2445 chương kỳ lạ nhất azurit phong!

Một giây nhớ kỹ

【】

/manghuangji vì ngài cung cấp phấn khích tiểu thuyết đọc.

"Tiếp tục ra... Kế tiếp khả mà bắt đầu chân chính khiêu chiến !"

Liên tục cướp sạch ngoài phê thí luyện giả, chủ yếu này thực lực tương đối nhược nhỏ rất nhiều thí luyện giả, đều đã muốn chịu khổ tần phương chờ đả kiếp tổ ba người "Độc thủ" , còn lại tới đều là cường lực cao thủ .

"Trước đối ai xuống tay đâu?"

Ba người một mặt tiếp tục về phía trước tiến lên, một bên cũng là nhịn không được tìm cách lên .

"Tà đạo tam anh..."

Bất quá, tần phương hiển nhiên đã muốn có mục tiêu.

Tà đạo tam anh chính là tà tông trước mắt một đời tuổi trẻ thực lực cực mạnh ba người... Bất quá, máu tươi phó mây đỏ đã muốn ở hoang dã tiểu bí cảnh trung, bị tần phương cường lực đánh chết , sau lại lại thấu một người đi lên .

Nói cách khác, hiện giờ tà đạo tam anh, thực lực so với chi phía trước yếu nhược một ít .

"Tần phương, ngươi xác định? Mặt khác hai người còn tốt một chút, tuy rằng thực lực không kém, chỉ còn không đến mức đặt ở ta chờ trong mắt, chính là kia tà kiếm azurit phong khả không dễ đối phó a..."

Nhắc tới tà đạo tam anh, lý vô hoa theo chân bọn họ cũng đánh quá rất nhiều lần giao tế .

Lý vô hoa thật cũng không sợ này vài người , cũng thật nếu đả kiếp này vài người, lý vô hoa còn là có chút chần chờ ... Nói thật ra , hắn kỳ thật càng hy vọng lựa chọn là Ma Môn tứ kiệt.

Chẳng sợ này bốn vị thực lực đều tương đương mạnh mẻ, chẳng sợ này bốn vị nhân số cũng nhiều một ít...

Nguyên nhân còn lại là ra ở tà kiếm azurit phong trên người.

"Tứ đế" thực lực đều mạnh mẻ vô cùng, đứng ở người địa cầu loại võ giả tối đỉnh ...

Chỉ không biết là này vài vị lúc tuổi còn trẻ một lòng theo đuổi võ đạo, cơ hồ có rất ít để ý nữ nhân, mà đợi cho bọn hắn thực lực đạt tới đỉnh, công thành danh toại thời điểm, đã muốn không có gì nữ nhân xứng đôi bọn hắn .

Như vậy nhất trì hoãn, kết quả rốt cuộc "Tứ đế" cơ hồ đều không có hậu duệ...

"Tứ đế" này cấp bậc chính là cường giả. Một thân tinh khí, máu huyết đều là mạnh mẻ vô cùng , trên địa cầu cơ hồ đã muốn không có nữ nhân có thể thừa nhận được bọn hắn tinh khí, tự nhiên cũng lại không thể có thể thụ thai .

Đương nhiên , "Tứ đế" cũng từng thử quá một ít mặt khác phương thức...

Bất quá, cơ hồ toàn bộ đều là lấy thất bại mà chấm dứt .

Nhưng là."Tứ đế" bên trong, làm việc thái độ làm người nhất tà dị "Tà đế" thạch vạn tà lại ngoài ý muốn thành công ... Tà kiếm azurit phong đó là tà đế thạch vạn tà con độc nhất, một cái không bị thừa nhận nhưng sự thật tồn tại đứa con.

Toàn năng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ