Quyển thứ nhất đệ 2245 chương đại tông sư cấp đỉnh!
Đệ nhị,thứ hai càng, cầu đặt, vé tháng ~~~
...
Lại nói tiếp, Carlos này nửa bước chí tôn cảnh cường giả cũng thật là khổ bức ...
Đều hỗn đến này trình tự , chỉ kém như vậy nhất đinh điểm là có thể tiến giai đến chí tôn cảnh, thành vì trên thế giới này đứng ở tối đỉnh những người đó trung một cái !
Khả cố tình hắn hiện tại lại hỗn như vậy nghẹn khuất!
Như là thiếu chút nữa bị một con linh thú vương đánh chết, sau đó bị tần phương cứu đi , rồi lại thành tần phương hồn nô... Thật vất vả tiến đến tần phương bên người, tính toán hấp thu điểm nguyên khí, nhanh hơn dễ dàng hơn tiến giai chí tôn cảnh, lại trực tiếp bị lớn như vậy động tĩnh bức đi rồi.
Nhìn nhìn kia chích ngân chân con mèo nhỏ, nó đã muốn theo tần phương bên người lui ra...
Kia một cỗ mạnh mẻ lực lượng quả thật nơi phát ra cho nó, nhưng là ở tần phương quyết định mạnh mẽ đập vào cổ bình một khắc này, nó cũng đã trực tiếp bứt ra Đã ra rồi, kia nhất cổ lực lượng chủ đạo quyền cũng là rơi xuống tần phương đích tay trúng.
Dù sao, này nhất cổ lực lượng một khi mất đi chủ nhân dẫn đường, như vậy cũng chỉ có thể bị tần phương kia mạnh mẻ vô cùng lực lượng kéo hành động ... Ngân chân con mèo nhỏ mới bắt đầu mục đích cũng không tính là đạt tới , tự nhiên hội đúng lúc bứt ra đi ra .
Chính như tần phương lo lắng như vậy, nếu nó tái tiếp tục trộn đều đi xuống trong lời nói, tần phương trong cơ thể cân bằng liền gặp bị đánh vỡ, mặt sau sẽ phát sinh cái gì, đừng nói là tần phương vô lực khống chế, đó là mạnh mẻ như ngân chân con mèo nhỏ như vậy chí tôn linh thú cũng đồng dạng khống chế không dứt .
Lúc này bứt ra là lựa chọn sáng suốt nhất...
Về phần kế tiếp tần phương đập vào đại tông sư cấp đỉnh cổ bình hay không thành công, vậy không phải nàng cần cāo tâm chuyện tình ... Nên làm nó đều đã muốn làm tốt , kết quả như thế nào vậy chỉ có thể nhìn tần phương cá nhân cố gắng .
Lộ đều đã muốn phô tốt lắm, này nếu trả lại cho bạn tạp , kia chỉ có thể nói tần phương không có này mệnh !
Carlos thật cẩn thận nhìn chằm chằm ngân chân con mèo nhỏ, hắn cũng không phải ngốc tử, tuy rằng không xác định này chích con mèo nhỏ mạnh mẻ trình độ, nhưng cũng biết nói tuyệt đối không phải hắn có thể đối với kháng ... Chẳng sợ hắn khoảng cách chí tôn cảnh chỉ có như vậy từng bước xa .
Chính là này từng bước, vẫn là nửa bước, Trên thực tế đối với ngân chân con mèo nhỏ mà nói, đều không có bất cứ ý nghĩa gì ...
Tần phương là chẳng quan tâm bên ngoài động tĩnh , hắn hiện tại cũng liền chưa có quay đầu lại lộ !
Khi hắn tập hợp tất cả lực lượng thời điểm tiến công, hết thảy đều chỉ có thể kiên trì về phía trước vọt, hắn đó là tưởng tạm dừng cũng tạm dừng không dứt ... Hắn có thể khống chế được chính mình thân mình lực lượng, chỉ nhưng không cách nào khống chế kia một cỗ ngân chân con mèo nhỏ truyền đưa qua lực lượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
RomanceGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...