Đệ 1677 chương "Chưa thấy qua quen mặt" Từ gia người!
Canh [2], cầu đặt, vé tháng ~~~~
...
Từ kiều chỗ ở, kỳ thật cũng là tại Từ gia phòng luyện công bên cạnh...
Bất quá, giờ phút này nhưng lại có thật nhiều Từ gia mọi người tại đã muốn ngồi ở đây bên cạnh chờ gặp... Vốn bọn họ là đến hưng sư vấn tội , nhưng nhưng bây giờ tất cả đều hiếu kỳ vây quanh từ kiều lấy ra cái này một chích [chỉ] bình ngọc .
"Đây là... Đan dược?"
Đương làm bình ngọc mở ra về sau, ở đây rất nhiều người đều rõ ràng nghe thấy được cái kia một cổ mùi thuốc ... Mà khi từ kiều đem cái kia một hoàn thuốc đảo sau khi đi ra, lại càng có không ít người con mắt Tử Đô sắp trừng đi ra, người khác trong ánh mắt lại càng lập tức tràn đầy vẻ tham lam .
Trong đó, nhất là cái kia Từ thiếu phong vì nhất...
"Không tệ [sai], xác thực là đan dược, hơn nữa cái này một viên thuốc phẩm cấp không thấp!"
Từ kiều chỉ là đơn giản đem đan dược phô bày thoáng một tý, liền lại thả lại trong bình ngọc niêm phong cất vào kho, như vậy đan dược không thể thời gian dài bạo lộ ở bên ngoài, như vậy hội trôi qua một bộ phận dược vật tinh khí ... Có lẽ mỗi một lần trôi qua tinh khí cũng không nhiều, nhưng tích thiểu thành đa lời mà nói..., cũng sẽ đối với dược hiệu giảm giá .
Hiển nhiên, từ kiều hoặc là Từ gia người, cũng không muốn lãng phí trân quý như thế đan dược... Có lẽ bọn hắn không ít người đều cảm thấy đem đan dược thả lại trong bình ngọc có chút đáng tiếc, dù sao còn muốn nhìn thấy, nghe thấy được, nhưng tất nhiên không thể dễ dàng, nhưng mà cũng sẽ không nhiều nói cái gì , cái này một viên thuốc cũng không phải bọn hắn .
"Cái này họ Tần người trẻ tuổi là lai lịch gì?"
Ngồi ở chủ vị thượng lão giả kia cũng là nhíu mày, sau đó đối với những người khác hỏi thăm xuống.
"Gia gia, Tần Phương có lẽ ngài không biết, nhưng mẹ của hắn, ngài lão khẳng định ấn tượng rất sâu ... Nàng họ khúc, cảng đảo người!"
Từ kiều vẫn không nói gì, những người khác không ít người đều là cúi đầu không ngôn ngữ, chỉ có từ tử thực lúc này trên mặt treo mỉm cười, thản nhiên nói, dù sao Tần Phương đúng vậy do hắn tiếp đãi , tự nhiên đối với Tần Phương lai lịch tương đối tinh tường .
"Họ khúc, cảng đảo người. Chẳng lẽ là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng kỳ tài
Roman d'amourGì kỹ năng nhất học sẽ, tăng lên thuần thục độ, liền có thể đứng ở tối cao nhất! ... Hắn là thế giới đầu bếp liên hợp nổi danh dự chủ tịch, có được toàn cầu Trù Thần mỹ dự. Hắn là kế Beethoven, Mozart sau, vĩ đại nhất nhạc sĩ, đàn dương cầm gia, chỉ...