p29

806 6 0
                                    

Quyển thứ nhất đệ 1932 chương thần lực quyết đấu!

Thứ nhất càng, cầu đặt, vé tháng ~~~

...

Đó y, đó y, đương nhiên là vì người khác làm đó y ý tứ của ...

Này một bộ tuyệt học phi thường lợi hại, cũng phi thường đáng sợ... Thật muốn là tu luyện đến cực điểm cao trình tự trong lời nói, kia tuyệt đối là có thể nói vô địch bình thường tồn tại.

Nghe nói này bộ tuyệt học chia làm âm, dương lưỡng sáo, một bộ là bản tôn chính mình tu luyện , một bộ còn lại là giao cho này lô đỉnh tiến hành tu luyện... Đợi cho tu luyện tới nhất định trình tự, bản tôn sẽ gặp hấp thu này đó lô đỉnh tu vi, lớn mạnh thực lực của chính mình.

Này cùng một ít tà tông công pháp cũng là so sánh tương tự chính là... Chỉ nó lại là phi thường chính thống tuyệt học.

Tà tông lợi dụng này lô đỉnh, chủ yếu dùng hoàn sẽ không có giá trị, trực tiếp tử kiều kiều ... Cho dù là may mắn không chết , cũng sẽ bị bản tôn bóp chết điệu.

Nhưng là đó y thần công lại không giống với, tuy rằng đồng vì người khác làm đó y, nhưng là lô đỉnh chính là đánh mất một thân tu vi, cũng sẽ không có gì nguy hiểm tánh mạng ... Thậm chí còn có thể bởi vì tu luyện quá này một môn thần công, mà thủy chung đều vẫn duy trì đỉnh thân thể trạng thái, nói như vậy, kéo dài tuổi thọ là không có vấn đề gì .

Đương nhiên , tăng lực sai Hoà Đa luân loại này cũng không lúc này liệt ...

Bọn hắn sử dụng chính là đó y thần công một loại cấm thuật...

Hai người kia đều tu luyện quá đó y thần công, nhưng lại đều là làm lô đỉnh kia một bộ tuyệt học... Mà tu luyện bản tôn bộ phận hơn bán là ngồi ở trên đài cao vẻ mặt mỉm cười trát nhiều thượng sư , này lão Lạt -ma cũng không phải là cái gì hảo điểu.

Vốn hẳn là trát nhiều thượng sư trực tiếp hấp thu tăng lực sai hoặc là nhiều luân tu vi, vì thực lực của chính mình tiến giai hộ giá hộ tống... Chỉ hiện tại đụng phải chuyện này, hắn liền làm một ít đổi , thi triển đó y thần công cấm thuật, đem tăng lực sai tu vi đi trước tái giá đến nhiều luân trên người .

Lúc này mới làm cho nhiều luân có được đáng sợ như thế thực lực ...

Nhiều luân nếu là có thể đánh chết tần phương. Kia tự nhiên là không còn gì tốt hơn ... Trát nhiều thượng sư có lẽ sẽ làm hắn chậm rãi hấp thu dung hợp này đó tân gia tăng thực lực, làm cho nhiều luân đuổi dần cường đại lên, càng dốc lòng nuôi cấy.

Khả nhiều luân nếu là đánh bại, như vậy hắn kết cục... Phỏng chừng cũng sẽ cùng tăng lực sai giống nhau , biến trở về một cái cái gì cũng sẽ không "Phế nhân" . Hai người bọn họ huynh đệ tu vi cũng đều sẽ bị trát nhiều thượng sư hút đi !

Đương nhiên , những điều này là do trát nhiều thượng sư này lão Lạt -ma trong lòng có chủ ý...

Khả sự thật hội đi tới trình độ nào, lại cũng không phải hắn có thể một tay nắm trong tay !

Toàn năng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ