TWENTY FIVE

5.1K 114 1
                                    

Sorry na.




"It's okay Ter, I can drive myself home. You don't have to worry. Hanggang eight pm lang ako ngayon." Napatingin ako sa aking relo habang hinihintay ang sagot ni Terrenz mula sa kabilang linya. May meeting siya ngayong araw kaya nagpaalam siyang baka hindi niya ako masusundo ngayon dahil pagkatapos ng meeting ay may iba pa siyang importanteng gagawin na trabaho.




"Take care then, okay? I love you." Napangiti ako sa sinabi niya.






"Opo. Okay bye. I love you too." I said smiling like a lunatic person and then ended the call. Ibinulsa ko na sa white gown na suot ko ang phone bago pumasok sa emergency room.






"I told you to be careful. Now, see what happened to you again." Napangiwi ako ng makita ang posisyon ni Mr. Delgado kasama ang iba nanamang babae. He's been my client since he was locked in almost every girl he fucked with. I reminded him a lot of times but he didn't give a damn.






"Doc. I didn't want this to happen again. Hers is too tight that's why mine got locked!" Iritado at masama ang tingin niya sa babae habang sinasabi sa akin iyon. Napapailing na lamang ako bago sinimulan ang trabaho.




"That's not the problem here Mr. Delgado." Patuloy kong sita sa kanya habang pinaghihiwalay silang dalawa. Napangiwi ang babae pero nagpipigil huwag magreklamo. "Iba nanaman ang ikinama mo." Iiling iling ko pang dugtong. Sinimangutan lamang niya ako bago tinakpan ang mukha gamit ang braso. Pagkatapos ng isang oras ay napaghiwalay ko din sila sa wakas.






"You're my life saver doc. See you next time." Ngingisi ngisi pang sabi niya sa akin habang akbay ang babae niya. Pilit na tinatanggal ng babae yung pagkakaakbay niya dito kaya nabaling ang atensyon niya dito at iritadong nagtanong. "What the fuck is your problem?" Inis niyang tanong. Napatingin din ako sa dalagang mukhang inis din.






"You are my problem Ivan! Isa kang malaking gago. Break na tayo!" Sigaw nito bago tumakbo at iniwan si Delgado.





"What the fuck?" Hindi makapaniwalang mura pa neto.






"You are one hell of a jerk Mr. Delgado. You know that? Tss. Playboy." Sabi ko sa kanya bago siya iniwan sa corrridor mag isa.










"Kasalanan ko bang ipinanganak akong gwapo doc?" Pahabol niyang salita dahilan para matigil ako sa paglalakad. Napaikot ako ng mga mata sa sinabi niya. He's totally similar with Terrenz. Hinarap ko siya na nakapamewang. 











"Really now Mr. Delgado? Know what? You better go consult a psychiatrist. Okay, bye." Paalam ko na ng tuluyan. Humalakhak naman siya na parang tuwang tuwa pa sa sinabi ko. 







"I'll consider that doc. See you the next time I'll be locked again." Halakhak niyang muli. Napailing na lamang akong nagpatuloy sa paglalakad. Hay! Men will always be men.!







Madami akong naging pasyente ngayong araw kaya naman hindi ko namalayang gabi na pala kung hindi lamang ako sinabihan ni Kelly. Napabuntunghininga ako bago nagpasyang mag ayos na ng gamit para makauwi na. Saktong pagkaayos ko ng gamit ay siya namang tumunog ang cellphone ko. 







"Hello?" Bungad ko sa kabilang linya ng makuha ko na iyon sa tabi.









"Nandyan ka pa ba sa hospital?"Agad naman na tanong ni Terrenz sa akin.







Locked out of Heaven (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon