Make outNagmulat ako ng mga mata ng maramdaman ko na parang may may nakatitig sa akin.
"This is the best morning of my life. Goodmorning sweetheart." Iyon agad ang narinig ko mula sa lalakeng katabi ko sa kama. Nginitian ko naman siya ng pagkatamis tamis.
"Good mor..." Inaantok kong bati. "Oh my gosh.!" Nanlaki ang mga mata ko ng mahimasmasan ako kaya hindi ko na naituloy ang pagbati sa kanya. Akmang tatayo na sana ako ng biglang dinaganan niya ako. "Ano ba Terrenz. Hindi ka nakakatuwa ah." Kunwa'y inis kong sabi sa kanya dabay baling sa gilid upang makaiwas sa mga mata niyang kumikislap sa tuwa. "Ano ba Tj. Nabibigatan ako sa'yo." Dugtong ko noong isiniksik niya ang mukha niya sa leeg ko. Naramdaman ko ang pag iling niya. "Ter. Ano ba. Umalis ka sabi eh." Tuluyan na akong nainis sa kanya. Umangat naman ang ulo niya at tinitigan ako.
"You don't know how happy I am waking up with you by my side. You made me so damn happy sweetheart." Pagkatapos niyang sabihin iyon ay muli siyang yumakap sa akin.
"Naglasing ka kagabi. A girl called me to fetch you at the bar. You were so wasted last night that I want to punch you so hard. Don't do that again. Magagalit na talaga ako sa'yo. Naiintindihan mo?" Seryoso kong sita sa kanya. Kunot noo naman siyang nag angat ulit ng tingin sa akin na parang wala siyang matandaan sa nangyari. Pinitik ko ang ilong niya bago nagsalita ulit. "Your friend, Hailey, she was with you last night. What's with you and her huh? Nambababae ka na ngayon mister?" Kunwari ay galit kong sabi. Kumunot naman lalo ang noo niya sa sinabi ko. Gusto kong humagalpak sa tawa pero pinigilan ko.
"She's a friend sweetheart. Selos ka sa kanya?" Bumalik ang saya sa mukha niya ng tanungin sa akin iyon. Nawala ang nakatagong ngiti sa labi ko ng marinig ang sinabi niya sa akin.
"Bakit, may dapat ba akong pagselosan? Sabihin mo lang kung ayaw mo na sa akin." Sakay ko sa biro niya. Lumawak naman ang pagkakangiti niya sa sinabi ko kaya napangiti na din ako gaya niya.
"I love you so much. I love you. I love you." Paulit ulit niyang sabi habang pinapaulanan niya ako ng halik sa mukha. Natigil siya maya maya sabay titig sa akin. This time, seryoso na ang klase ng titig niya. Hinawakan ko ang pisngi niya at tipid na ngitian siya bago niya sinakop ang labi ko. He kissed me passionately and so I did the same. Lumalim ang halikan namin hanggang sa naging malikot na ang mga kamay niya. Ipinasok niya ang kamay niya sa loob ng damit ko at pinisil ang dibdib ko dahilan upang kumawala ak9 ng ungol. "We should stop this." Hingal na hingal niyang sabi pagkatapos ng halikan namin. Pero imbes na sumang ayon ay hinalikan ko siya. "Damn." Mura niya bago nakipagsabayan sa akin. Iniangat niya ako kaya napasandal ang ulo ko sa headrest.. Sinira niya anng damit ko and in one swift, he already unclasped my bra and touched my breast.
"Terrenz." Tawag ko sa pangalan niya. Napapikit ako ng kagatin niya ang dibdib ko.
"No. No. This is wrong baby." Napatigil siya sa ginagawa sa dibdib ko at sinabi iyon na tila napaso sa akin.
Desire. Fire. Affection. Respect. Iyon ang mga nakita kong emosyon sa nga mata niya.
Umiling siya sabay upo sa gilid ng kama. "I'm sorry. I can't do this to you." Tila hirap niyang dugtong. Nakayuko siya habang sinasabunutan ang buhok.
"Why not?" Nagsikip ang dibdib ko sa simpleng tanong ko na iyon. Tumingin siya sa akin. Lumapit siya sa akin at siya na mismo ang naglagay ng bra sa akin. Napatingin siya sa damit kong nasira niya. Napabuntunghininga siya bagp tinanggal ang damit niya upang maisuot sa akin iyon. Pagkatapos ay hinalikan niya ako sa noo.
"Because I love you. And I respect you so much. I don't want you to lose your purity for a wasted man like me Danielle. I want to prove myself first. Gusto konng patunayan na karapat dapat ako sa'yo. Gago ako oo, and I know that. Pero hinding hindi ko magagawa sa'yo ang mga bagay na ginawa ko noon sa mga babae ko hindi dahil ayaw ko, kundi dahil mahal kita. I am sorry sweetheart." Malungkot niya akong tinitigan pero makikita pa rin ang pagmamahal sa mga mat niya. Malapad akong napangiti sa sinabi niya kaya niyakap ko siya ng mahigpit.
"Ang drama mo." Tatawa tawa kong asar sa kanya bago humiwalay at hinalikan siya. Tinugon niya ang halik ko at iyon ang naabutan ni Ella.
"Ate. Gising na. Tangha... ay Spg! My eyes!" Sigaw niya sabay balibag ng pintuan. Nahinto kami ni Terrenz sa paghahalikan at napatingin sa nakasarang pintuan. "Oh my God. Ate! Ang landi mo! Bakit nasa loob ng kwarto mo si kuya T????" Rinig kong sigaw niya. Nagkamot naman ng ulo si Terrenz sa tinuran ng kapatid ko.
"Oa mo Ella.. Nakitulog lang yung tao eh." Ganting sigaw ko naman sabay ngisi sa nakayingin na sa akin na si Terrenz. "Kukuha lang ako ng damit ko." Sabi ko kay Terrenz at hinalikan siya ng mabilis bago tumayo na para kumuha ng damit.
"Nakitulog? Eh bakit pang spg naman yata ang nadatnan kong eksena ninyong dalawa! Oh my gosh ate, did you. Did you." Rinig kong sabi niya. At di pa niya maituloy ang sasabihin. Natawa na lang ako sa kanya. Bumalik ako sa kama at inaabot ang damit niya na isinuot niya sa akin kanina.
"Gaga. Oa mo. Ang dumi ng isip mo." Sagot ko sa kanya ng pagbuksan ko na siya ng pintuan. Sumilip naman siya sa likuran ko kaya tumingin din ako. Naglalakad na isinusuot ni Terrenz yung damit niya palapit sa amin.
"May nangyari sa inyo ate?" Nakanganga niyang tanong. Pinitik naman ni Terrenz yung noo ni Ella ng tuluyan na siyang makalapit sa amin. Inakbayan niya ako pagkatapos..
"Walang nangyari sa amin ng ate mo. Nag make out lang."Pareho kaming gulat na napatingin ni Ella kay Terrenz.
"Oh my God ate! Isusumbomg kita kay mama at papa!" Nanlalaki ang mga mata ni Ella habang sinasabi iyon. Humagalpak naman si Terrenz sa naging reaksyon ni Ella.
"You little silly." Sabi niya pa kay Ella. What's wrong with making out. She's adult. Matanda na ate mo, aray babe." Sinapak ko na. Bwisit. Ipapahamak pa ako.
"Ah basta. Isusumbong ko.." Hindi pa man naitutuloy ni Ella ang sasabihin ay nagsalita na ako.
"Isusumbong mo ako sa America ka na tumira. You choose." Nakangisi kong sabi. Napanguso naman siya sabay peace sign sa akin.
"Joke lang. Sige na. Ituloy niyo na ang make out session ninyo." Tumalikod na siya sa amin at dahan dahang naglakad.
"Graziella Azraelli!!!" Sigaw ko. Kumaripas na siya ng takbo. Niyakap naman ako ni Terrenz mula sa likod at ipinatong ang baba sa balikat ko.
"Gaganahan na akong magtrabaho ulit neto. Thank you." Bulong niya sa tenga ko sabay kagat idoon.
"Saan?" Taka kong tanong ng iharap niya ako.
"Sa make out session. Bye. I love you." Mabilis niya akong hinalikan sabay karipas ng takbo.
"Terrenz Janes de Vera!!!!"
BINABASA MO ANG
Locked out of Heaven (Completed)
Ficção GeralTYCOON SERIES II She is successful. Everyone thought, he's a waste. She loves doing the right thing. He enjoys the bad thing. She is serious. He plays. She is a doctor. And he is the patient. Two people who are exactly opposite with one another. Wha...