Give what you want.
Medyo SPG
"Salamat sa paghatid. Naabala pa namin kayo." Ngumiti si Sab at Blue sa akin ng sabihin ko iyon. Inihatid nila kami ni Terrenz dahil nawalan na ito ng malay sa loob pa lang ng bar. Tsk. Nagmamagaling kasing uminom hindi naman kaya.
"Nah. It's okay. I hope, you and my brother will be just fine." Sincere niyang saad. Napangiti naman ako sa kanya ng pilit. Si Blue na ang pumasan sa kakambal niya. Nakasunod lang kami ni Sab sa kanya. "Huh. Ang bigat mo talaga." Reklamo niya noong tuluyan na niyang maihiga si Terrenz sa kama. Tinanggal ko naman ang suot niyang sapatos at iniayos ang pagkakahiga niya.
"Salamat ulit. Ingat kayo sa pag uwi ha?" Muli kong pasasalamat sa kanila. Muli din silang ngumiting pareho. Inakbayan ni Blue sa Sab at hinalikan sa gilid ng ulo. I find it really sweet.
"You're welcome doc. Basta kapag nabuntis ko tong asawa ko ikaw ang magchecheck sa anak namin ha?"Malawak ang ngiting sabi ni Blue. Buntis. Anak. Nahirapan akong huminga ng marinig ko iyon. Why is it so hard for me to give that to Tj? I tried to get rid of the negative thoughts and smiled genuinely at them.
"Sure. It'll be my pleasure." May mga napag usapan pa kaming ilang mga bagay bago sila tuluyang nagpaalam sa akin. Bumalik ako sa kwarto pagkatapos kong maihatid sila sa labas at noong tuluyan na silang nakaalis.
Kumuha ako ng bowl at nilagyan ng maligamgam na tubig para linisin ang katawan niya. He'll surely have hangover tomorrow. Tinanggal ko ang damit niya kaya napagalaw siya bahagya. Umungol lamang siya bago tumagilid. He placed the back of his hand in his cheek. He is peacefully sleeping. Napabuntunghininga ako bago siya pinaharap sa akin. Doon ay napamulat siya ng mga mata. Namumungay at inaantok pa siya noong iabot niya ang kamay sa mukha ko.
"You are so unfair. But I am still stupidly in love with you. I just want to have a family with you yet, you don't want to. I respect that, but I just can't help not to think if you really love me enough." Pagkatapos niyang sabihin iyon ay ipinikit na niya ang mga mata niya. May tumulong luha sa gilid ng mata niya. Kusang bumaba ang kamay niya hudyat na nakatulog na siya. Parang piniga ang puso ko pagkatapos marinig ang sinabi niya. Oh God. What have I done? Napahikbi ako habang nagmatapang na nilinis pa rin siya. I want to say something to him. I want to comfort him but my senses are not working. Sa huli ay pinili ko na lamang siyang tabihan at mahigpit na niyakap.
Nagising ako nang may maramdaman akong humahalik sa leeg ko. I moaned and opened my eyes. Nagtama ang mga mata namin ni Terrenz. Patuloy pa rin ang paghalik niya sa leeg ko kaya napapikit ako at hinayaan siya sa gusto niyang gawin. Afterall, gusto kong bumawi sa kanya. I felt him touch my breast underneath my shirt. Napasabunot ako sa buhok niya noong maramdaman ko ang pagkalalake niya malapit sa akin. Pareho pa kaming nakadamit pero ramdam na naming pareho ang init. He shivered on top of me as he trailed kisses in my neck.
"Fuck this shirt." He cursed. Pinunit niya niya ang shirt ko kaya napasinghap ako.
"Terrenz." Tawag ko sa kanya. Muling nagtama ang mga mata namin. Huminto siya sa ginagawa niya.
"What?" Medyo iritado niyang tanong. Napakagat ako sa labi.
"I'm ready." Maang siyang nakatingin sa akin giving me that questioning look. I sighed. "I am ready to give you a child. Be gentle please, like you always do when we do this." I gripped on his shirt. Napanganga siya sa sinabi ko. Hindi ko na siya pinatapos dahil sinunggaban ko na siya ng halik. Awtomatikong napapikit siya ng ginawa ko iyon. I felt how he adored me when we made love that day. How happy he was and the way he smiled in between our kisses are just so, priceless.
"Are you sure about this?" Nag aalangang tanong niya. I groaned in total annoyance. Sinunggaban ko siya ng halik at agad naman siyang tumugon.
"We've been doing this for days sweetheart. Ni hindi na nga tayo pumasok ng ilang araw. Ngayon mo pa ba ako tatanungin ng ganyan? Galingan mo na lang at ng magkalaman na." I smirked at him. He did the same.
"Didn't know your naughty side until now." Nakangisi niyang sabi habang dinadampian ako ng halik. "I am so smitten. This is really your fault kaya panindigan mo dapat ako." Natawa ako sa sinabi niya. Kinagat ko ang balikat niya para pigilan ang pagtawa. He pushed his length inside of me which made me screamed. Tinampal ko siya sa braso. Siya naman ang tunawa. "That's my punishment. I'm seriously talking and you just laugh at me? You're impossible." Seryoso niyang sabi pagkatapos bago gumalaw ulit.
Kinabukasan ay ganoon pa rin ang ginawa namin. We stayed at home and satiated ourselves in making love. Nagfile na ako ng sick leave for five freaking days dahil ang asawa ko, hindi ako pinakawalan.
"Bukas papasok na ako. Ikaw din." That made him groaned. Hindi siya sang ayon doon. Ang rason niya, "I don't have to. I am the boss. I can make us a living. So stop working.
Minsan napag awayan namin ang bagay na iyon pero sa huli, napunta sa kama. I don't know what he did to me. Akala ko guilt lang ito at gusto kong bumawi sa kanya. But I was wrong. I realized that when my body was so responsive that I even asked for more. Right there, I knew, I want him badly for myself, alone. If he lets me choose? Then mine is to give him one option. I want to own him. I want to be possessive with him when he wants me to have freedom to choose. It's too mainstream but I can't deny to myself how badly smitten I am to him. Especially now that I want to give what he wants. I realized, I want to become a mother. And visualizing him as the father of my kids made me come up with a huge decision. I want to be locked out of heaven, with him. Forever.
BINABASA MO ANG
Locked out of Heaven (Completed)
General FictionTYCOON SERIES II She is successful. Everyone thought, he's a waste. She loves doing the right thing. He enjoys the bad thing. She is serious. He plays. She is a doctor. And he is the patient. Two people who are exactly opposite with one another. Wha...