A/N: SPG!WORDS ARE NOT FOR MINORS!
Sweetdreams
"Ate Elle! Ate Elle! Andito na ang gwapong sundo mo!Mahiya ka naman! Gumising ka na!At eeeewwww!Laway mo ate!Ate yung laway mo tumutulo!" Napabalikwas ako dahil sa lakas ng bunganga ng kapatid kong wala ng ibang ginawa kundi bwusitin ako kada umaga. Siya na yata ang naging human alarm clock ko dahil sa ingay niya.
"Ano ba naman Graziella!Halos kakahiga ko lang! Pwede ba?Tantanan mo muna ako kahit ngayon lang? Please!Katatapos lang ng duty ko!At sa pagkakaalam ko,wala akong sundo!Hindi ko kailangan ng sundo!Kaya kong mag drive papuntang hospital mag-isa!"Inis na inis at tamad kong sabi sa kanya na nakapikit mata.Hihiga na sana ako ulit pero hinatak na ako ng bruhilda kong kapatid pababa sa sala. "Ano ba naman Ella!Inaantok pa ako!Sinabi ko na ngang wala akong sundo eh!"Nakapikit pa akong nagpahatak sa kanya, pero ganuon na lang ang pagkawala ng antok ko ng imulat ko ang mga mata ko at makita ang napakagwapong nilalang sa aking harapan.
"Ui si ate, gising na gising na ang diwa nakakita lang ng gwapo.Muahaha!" Pang-aasar pa ng leche kong kapatid! Napatingin naman ako dito at kinutusan siya.
"Bwisit ka!Ginising gising mo ako para lang sa lalakeng 'toh?Excuse me!Hindi siya gwapo, mas gwapo pa si Doc.Miguel noh!Makaakyat na nga! And please don't you ever disturb my sleep again or else, kakausapin ko sila mommy na kunin ka na sa amerika."Pagbabanta ko sabay pinanlakihan ng mata. Tignan nalang natin kung mang iistorbo kapa.Nakangiti kong saad sa isipan.
"Ate naman. Eh mapilit si kuya gwapo.Uh!What's your name again?"Nagkakamot ulo pa ito at tinanong si Terrenz. Napairap naman ako sa kawalan.
"I'm Terrenz.Uh actually I lied to you. Hindi ako sundo ng ate mo.I just want to talk to her."Pagkakaila pa talaga nito sa kapatid ko bago bumaling sa akin. "Look doctor Guttierrez, i 'm sorry for disturbing your good rest, but please, I'm really desperate to know the truth about the locking of our....."He paused and looked at my younger sister. Sa mukha nito ay parang uurong ang dila niya.Alam niya sigurong baka madungisan ang inosenteng pag-iisip ng aking kapatid. Natawa naman ako sa pag ngiwi niya dahilan para mapatingin siya sa akin ulit.
"Oh,sorry!"Paghingi ko ng paumanhin dahil sa biglaan kong pagtawa.Tumikhim ulit ako at nagsalita. "I don't really have time for this, you can search it on the internet or better yet, consult another gynecologist or andrologist. I'm really sorry but I'm tired."Humikab pa ako para magmukhang inaantok at pagod.
"Ate.Maawa ka naman kay kuya gwapo." Pagtatanggol ng magaling kong kapatid. Napatingin nanaman ako sa kanya na nakapamewang. Ngiting aso naman siyang nag peace sign sa akin."Uh!Oo nga sabi ko nga umalis ka na kuya gwapo at PAGOD na PAGOD ang maganda kong ate, kulang sa tulog. Umalis ka na." Tatango tango pa ako dahil sa wakas may takot din pala ang babaeng to!At okay na sana pero dinagdagan pa eh!Anak ng tipaklong! "Ibibigay ko na lang ang number ko para mai......"Hindi ko na hinayaang ituloy niya ang sasabihin niya.
"GRAZIELLA AZRAELLI GUTTIERREZ!" Pinanlakihan ko na ng mata.Aba't mahirap na, baka pati ang kapatid ko, patusin pa ng manyakis na nasa harapan namin! "Go inside your room now!" Bulyaw ko sa kanya sabay turo sa hagdanan papuntang itaas. Mukhang natakot naman ito kaya kumaripas ng takbo. Muntikan pa ngang madapa sa bilis ng takbo. Nang masiguro kong wala na sa paningin ko ang sakit sa ulo kong kapatid ay muli kong hinarap si Terrenz. "Come with me!" Tawag ko sa kanya gamit ang aking hintuturo at naglakad na papuntang library. Tahimik naman itong sumunod sa akin. Inilock ko kaagad ang pintuan pagkapasok na pagkapasok niya. Lilinga linga pa siya sa kabuuan ng library namin kaya naman tumikhim ako para mapasa akin ang atensyon niya. At hindi naman ako nabigo dahil humarap na siya sa akin. "How'd you know my place?" Agad kong tanong sa kanya.
"Uh!I asked your secretary. I'm sorry if I am disturbing you,but i am really curious about what had happened yesterday. I mean, it's my first time to get stuck into someone's sex." Nahihiya niyang pag-amin sa akin sabay yuko ng gago. Napapalatak na lamang ako at dire-diretsong nagtungo sa study table at umupo.
"Sit." Utos ko sa kanya na agad naman niyang sinunod. "You know, hindi dapat ikaw ang nagpunta dito. But since you're here, then I'll tell you. My gosh, you look so innocent when in fact hindi mo naman na kailangan pang pagtuunan ng pansin pa ito. But sabi ko nga, andito na din lang tayo then we'll talk about the real reasons why." Inexplain ko ang lahat ng gusto niyang malaman. Hindi ko na sasabihin pa sa inyo dahil sekretong malupit lang namin iyon at bilang isang doktor, kailangan ko ding pangalagaan ang aking trabaho. Tatango tango naman siya pagkatapos malaman lahat.
"So, that means,dapat hindi kami masyadong excited at magnerbyos para maiwasan ang ganuong bagay doctor? Iyon ang isa sa mga rason? Eh doc, masyado naman palang rated ito. Huwag na nga natin pag-usapan ang vaginismus at penis captivus na yan. Ai ang bastos naman ng bunganga ko. Well salamat sa impormasyon! Mairesearch na nga.Tsss! At doc, sorry ulit sa istorbo, I should've consulted an andrology doctor, but since kayo naman ang tumulong sa amin ni Alexa, kaya inassume ko ng kayo dapat ang pagkukunsultahan ko. Pasensya na, ikaw naman kasi, kung anu-ano yung pinagsasabi mo sa akin kahapon, yan tuloy, naistorbo pa kita, kung enexplain mo sana, di okay na. Tsss. Oh siya, aalis na ako, ipagpatuloy mo na lang ang pagtulog mo. Dream of me na lang, ai este, sweet dreams doctor Danielle Guttierrez. Damn, even your name looks good on you. I was already smitten by you doctor. Bye!" Mahabang sabi nito at nagwink pa sa akin. Iniwan niya akong tulala at nakanganga sa sarili kong library.
"Now you got me curious about you boy. Damn De Vera. I don't think I can get my sleep back." Napapangiting iling ko na lamang.
Another note: First person po ang gagamitin ko dito since nakakasawa ding mag third person.... Gusto ko sanang iexplain further about that thing kaso ayaw maisave, kaya i chose to shortcut it.LOL! INOSENTE AKO! Iyan ang totoo. I just got curious too! hahaha
BINABASA MO ANG
Locked out of Heaven (Completed)
Ficción GeneralTYCOON SERIES II She is successful. Everyone thought, he's a waste. She loves doing the right thing. He enjoys the bad thing. She is serious. He plays. She is a doctor. And he is the patient. Two people who are exactly opposite with one another. Wha...