C4

426 36 23
                                    

ALEXA RAMIREZ/STELLA/HAZEL

******

4. Rescue ..

Richmont's POV

Natapos ang klase namin na walang pumasok sa utak ko. Eh, anong bago?

Naglakad lakad ako sa likod ng Campus. Nang mahagip ng mata ko ang isang pamilyar na sasakyan. Isang itim na kotse. At kilalang kilala ko ang plate number na yon. Paano sya napunta dito?

Nagulat ako nang makita ko si Stella na nakagapos ng kadena ang kamay at paa. Hawak hawak din sya ng dalawang lalaki. Hindi kaya ..

Hindi maaari. Isa din ba sya sa laruan ni Mr. Gonzales?

-----

Stella's POV

Binalibag ako ng dalawang bouncer ng Barracks. Tumama ang katawan ko sa matigas na bato. Sobrang sakit. Ngayon ko lang naranasan ang ganitong pagpapahirap. Ngayon lang kasi ako pumalpak sa mga misyon ko.

"Simple lang ang utos ko sayo, Stella. Itago mo ang tunay mong pagkatao." mahinahong sabe ni Mr. Gonzales. "Pero ano? Nagpadalos dalos ka. Akala mo kasi magaling ka ganon, ha?" nakatikim ako ng isang sipa sa sikmura. "Alam mo ba ang ginagawa ko sa mga taong palpak?"

"Please Mr. Gonzales, wag ang mama't papa ko. Lahat po gagawin ko wag nyo lang po silang patayin." pagmamakaawa ko.

"Isang magaling na fighter? Nagmamakaawa? Nakakatuwa." Isa na naman tadyak ang nakuha ko.

"Ok! I have an options. I will kill your parents or ..." Nilapit nya ang mukha nya sakin at bumulong. "Give your body to me." Gusto ko syang duraan sa sinabe nya.

"Pumili ka na." sigaw nya.

"I cho---choose options number...." Nangilid ang mga luha sa mata ko pero pinigil ko ito. "Number 2." Nakita ko ang ngisi sa mga labi nya. Hinawakan nya ako sa buhok at hinila palabas para dalhin ako sa kwarto nya.

-----

Nakatali ako ngayon sa kama nya. Nakaposas ang kamay at paa ko. Wala narin akong suot na damit kahit panloob man lang.

Narinig kong bumukas ang pinto ng CR. Nakita ko si Mr. Gonzales na nakahubad at bagong paligo. Lumapit sya sakin at dinilaan ang mukha ko. Nandidiri ako sa bawat dampi ng dila nya sa katawan ko.

Tumayo sya at pumunta sa lamesa aa gilid ng kwarto nya. Nakita kong sinindihan nya ang kandilang naroon bago bumalik sa kama.

"Let's Play." saad nya at tinutok ang kandila sa hubad kong katawan.

"A--Anong gagawin mo?"

"Maglalaro." sabe nya at tinagilid ang kandila.

"Ahhhhhhhh!" sigaw ko nang pumatak ang kandila sa dibdib ko. Sobrang init nito.

Sunod sunod ang sigaw ko dahil naging sunod sunod din ang patak ng kandila.

"Tama na please!" pagmamakaawa kong muli. Pero para syang bingi. Bumababa sya at tumapat sa maselan kong bahagi. "Please! Wa --- Aghgghhhhhhg!" impit ang sigaw ko ng tumulo ang kandila. Kasabay non ang pagpatak ng mga luha ko. Narinig ko naman ang pagtawa nya.

Nang matapos nya ang kademonyohan nya, agad agad syang pumatong sakin and without a warning he enter his manhood to mine. I feel the pain inside. Parang may nawarak. Wala na! Wala na ang pinagkaingat ingatan ko. Nakuha ng isang demonyong tulad nya.

-----

Nang makapagparaos sya, humiga sya sa tabi ko at muli akong hinalikan. Wala akong ginagawa kundi ang umiyak ng umiyak.

"Ang sarap mo." sabe nya at kinagat ang tenga ko.

"Akin ka na ngayon." dagdag pa nya.

Hahalikan nya sana akong muli nang may kumatok sa pinto ng kwarto nya.

"Sir may nakapasok. And they kill our fighters!" Agad tumayo si Mr. Gonzales at nagsuot ng mga damit nya. Ginawaran nya muli ako ng halik bago lumabas.

Naiwan ako doon na puro iyak lang ang nagagawa. Mas gugustuhin ko ang ganito kaysa mamatay sila mama at papa.

Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto at niluwa non ang dalawang maskaradong babae. Si Rook at si Pawn na naka pink na maskara, tshirt, chaleko at palda.

"Sabe ko na nga ba nandito ka." sabe ni Pawn. Gamit ang katanang dala ni Rook, pinutol nila ang kadenang nakatali sakin at tinulungan akong tumayo.

"Suotin mo to." utos ni Pawn at inabot ang isang pares na damit at short.

"We need to be fast. May sugat na si Bishop.." sabe ni Rook.

"Kaya mo bang maglakad?" tanong ni Pawn at agad akong umiling. Masakit ang buo kong katawan.

"Pawn, cover us. Aalayan ko si Stella." utos ni Rook.

"Sige!"

-----

"Paano nyo ako natunton?" tanong ko sa kanilang lima. Nasa isang lugar kami na di ko alam.

"We know you. We know your family. And we know Mr. Gonzales." sagot ni Richmont.

"Paano?"

"I will!" taas kamay na sabe ni Lyka habang ginagamot si Rain.

"Kaninang umaga, nakita ni Richmont ang sasakyan ni Mr. Gonzales sa likod ng Campus. At nakita ka din nyang nakakadena."

"Then, he called us. Nagresearch kami about sayo but we found nothing. So we decided to hack the website of DC. We found the file about Barracks that operated by Mr. Gonzales. We found your file. And we know that you are Alexa Ramirex."

"Paano nyo nakilala si Mr. Gonzales?" tanong ko.

"Everyone of us here are former slave of Mr. Gonzales in his Barracks." sagot ni Regina.

"Sorry girls ha. Pero yong naranasan mo naranasan din nila Lyka." dugtong ni Rain.

"Teka! Ang pamilya ko?" tanong ko.

"Don't worry! Bago kami pumunta sa barracks, pumunta muna kami sa inyo para iligtas ang parents mo. Nasa Secured Lobby na sila." Nakahinga ako ng maluwag sa sinabe ni Steven.

"Dahil sa galit at poot sa taong yon, we create a group. The Chess Pieces." walang emosyong sabat ni Richmont.

"Gusto naming gumanti sa kanya kaya sumali kami sa kaaway niyang grupo. Ang Frosted. Sila ang nagtrain samin para maging fighter. At doon nagsimula ang Chess Pieces." si Rain.

"Naging sikat at kilala kami sa mundo DC. Kaya naman bumuo din si Mr. Gonzales ng sarili nyang grupo. Ang Bloody Mary." Nagulat ako sa sinabe ni Lyka.

"Pero sabe nya sakin buuin ko daw kayo dahil gusto kayong makita ng DC."

"Syempe nagsinungaling sya. Pinapahanap nya kami sayo dahil gusto nya kaming patayin."

"And now, we have to ask you a favor." Napatingin ako kay Richmont na seryoso ding nakatingin sakin.

"Ano yon?" tanong ko.

"Be our Queen Piece. And kill that person." Hindi ako nakasagot sa sinabe nya.

Halos kanina lang gusto na nila akong patayin pero ngayon, sinasabe nyang maging Queen Piece ako.

Pero dahil din sa galit kay Mr. Gonzales, isa lang ang naging sagot ko na nagpangiti sa kanilang lahat.

"I will!"

-----

Chess Pieces is back.

Wag maguluhan.

Alexa Ramirez is also Stella Zobirano.

@suhojames.





Chess Pieces #BSAwards2017 #BestBloodyAward [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon