Chapter One:Mission

5K 142 0
                                    


Satanly Deviline Demonie's POV

I'm Satanly Deviline Demonie Takashi.17 y/o.I'm half Korean and Half Japanese..I'm A Mafia Queen..the rank 1 in World.Kinakatakutan nila ako..













Walang taong gustong pumatay sa akin,pwera na lang kung galit na galit ka sa akin.Kahit patayin mo man ako,marami akong BG,Friends na Assasin,Mafia at Gangster..Ako ang makapangyarihan,ay mali pumapangalawa lang pala ako,dahil sila Mom at Dad ang pinakamakapangyarihan sa buong mundo except lang kay GOD..Nanininwala ako sa Diyos,pero pag may kasalanan ka sa akin..DIE!!
















"Young Princess,Tinatawag po kayo ng Dad at Mom niyo sa sala."sabi sa akin ni Butler George.Siya ang butler ko ever since.














"Yoroshii desu."(Okey)sabi ko..Nandito nga pala ako sa Mansyon namin sa Japan..Ba't kaya ako tinatawag nila Dad?










Padabog kong isinara ang pinto ng kwarto ko..Ano naman ba kase kailangan nila sa akin?













"Baby..Come Here.!"sabi sa akin ni Mom at tinap pa niya ang katabi niyang upuan..Mafia sila mom at dad pero may pagkaCHILDISH silang dalawa.Tsk.













"Nani ga hoshii desu ka?"(What do you want?)tanong ko sa kanila.Ayaw pa akong diretsahin eh.

"*pout*Baby naman eh..Wag ka ngang mag Japanese."sabi sa akin ni mom.Childish talaga.











"What is it mom/dad?"tanong ko sa kanila.Ayaw pang deretsahin eh..Naiinip na ako.

"Baby..You will go to the Philipines tomorrow,because the person who kill to your twin is there."sabi sa akin ni Dad..Whatt??Nandoon ang pumatay sa kakambal ko.












"Thanks mom/dad..I will go tomorrow for my twin."sabi ko sa kanila at mabilis pa ako kay flash na tumakbo..













Alam ko na kung saan matatagpuan ang pumatay sa kapatid ko..












Sa Philippines lang pala kayo nagtatago.














Matitikman niyo ang SWEET REVENGE ni Dark Pink Princess..













Kaya Dark Pink Princess,dahil ang mata ko ay nagiging Pink pag galit ako o gusto kong pumatay...






























Kapag mahinahon lang ako..O kaya wala akong kinakagalitan ay ang kulay ng mata ko ay
















DARK RED....



creepy right?Pero inborn na akong ganyan..Walang halong biro..Hindi ako nagco-contact lens..Hate na hate ko ang contact lens...







Miss na miss ko na ang kakambal ko..Mas matanda siya sa akin ng 2 minutes..Kahit 2 minutes lang ang tanda niya sa akin,gusto niya pa rin tawagin ko siyang Ate BITCH..







Ang tawag naman sa akin ni Ate Bitch ay MONTANVIL...Pinag-
sama-sama ni Ate ang pangalan ko kaya naging ganyan..





I miss her so badly,kaya gusto ko nang patayin ang taong pumatay sa kanya...






Maghintay lang kayo sa pagpatay ko sa inyo.....




























Dark Phantom Gang








=====================================

LIKE

COMMENT

SHARE

THE GREAT ONES(eeviniar)

The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon